[HCM] Customer Service Leader Ngành IT

LOOP SMART POS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
384 Hoàng Diệu, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Quận 4
- Hà Nội: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Thanh Xuân
Mô tả công việc
+ Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
+ Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp;
+ Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, CL về sản phẩm, dịch vụ;
+ Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng, CL có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành;
+ Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng;
+ Khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
+ Lên kế hoạch tri ân khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt.
+ Quản lý, triển khai, đảm bảo kết quả làm việc của team;
+ Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm về khách hàng;
Yêu cầu ứng viên
+ Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Software và POS.
+ Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một lợi thế.
+ Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
+ Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng và kinh nghiệm từ 01 năm quản lý team CS 3 - 5 thành viên.
Ưu tiên các ứng viên:
+ Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
+ Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
+ Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
+ Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn tùy năng lực.
+ Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
+ Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
+ Trà sữa, cafe,... miễn phí.
+ Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
+ Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
+ BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
+ Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
+ Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
+ Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-13 22:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Customer Service Leader Ngành IT - Mã tin đăng: 3101376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

LOOP SMART POS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây