Mô tả công việc:
Đảm bảo đạt Kpis (Thứ hạng từ khóa, nguồn truy cập từ Google, doanh thu/lead từ Google….).
Phân tích từ khóa, thị trường.
Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của đội nhóm.
Phân tích và lên kế hoạch SEO.
Lập báo cáo gửi khách hàng.
Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách.
Quản lý Cộng tác viên/Freelancer.
Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh: website, fanpage, social ads,…
Yêu cầu ứng viên:
Yêu cầu cơ bản:
Có các kỹ năng lập kế hoạch, tự nghiên cứu, viết bài.
Có laptop cá nhân.
Chăm chỉ, trách nhiệm.
Đam mê SEO, kỹ tính, logic.
Yêu cầu nâng cao:
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống có traffic từ 100.000/tháng trở lên là lợi thế.
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng SEO:
+ Lên SEO guideline, đánh giá khả năng tối ưu từ khóa, phân tích dữ liệu, lên kế hoạch phát triển nội dung.
+ Nghiên cứu và đề xuất giải pháp SEO.
- Kỹ năng lên chiến lược và quản lý dự án:
+ Kỹ năng quản lý rủi ro.
+ Đảm bảo tiến độ chung của dự án, giao tiếp với khách hàng, báo cáo.
- Kỹ năng quản lý nhân sự: Đánh giá hiệu quả, đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng sử dụng tool:
+ SEMrush.
+ Google Analytics và Google Search.
+ Yoast SEO, SEO Quake, Google Office, Keyword Planner.
+ Google Data Studio.
Quyền lợi:
Du lịch, Company trip.
Công ty đóng BHYT, BHXH, BHTN full 100% lương.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và minh bạch.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Cơ hội tiếp xúc làm việc và training từ các Leader, Manager có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Ecommerce, thực hiện SEO cho các thương hiệu lớn cũng như thương hiệu startup Việt.
Đánh giá hiệu quả, xét tăng lương, nâng cấp bậc định kỳ 2 lần/năm..
Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng cần thiết trong SEO cũng như các kỹ năng mềm cần thiết khác.
*Thời gian làm việc: 9h- 18h (Thứ 2- Thứ 6)
*Địa chỉ làm việc:
- HCM: 42/37 Hoàng Diệu, Quận 4.
- Đà Nẵng: 76- 78 Bạch Đằng, Hải Châu.
Cách thức ứng tuyển
Các bạn vui lòng gửi CV ứng tuyển về Email: hr@toponseek.com hoặc liên hệ số điện thoại 0903 885 409 (Ms.Uyên – Phòng Nhân sự) nhé.