GIỚI THIỆU CÔNG TY
VK SOHO OFFICES là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là những doanh nghiệp nước ngoài muốn hoạt động tại Việt Nam.
Với thế mạnh song ngữ Việt- Hàn và kinh nghiệm ở nhiều dự án, chúng tôi đã hỗ trợ hàng chục doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thành công tại Việt Nam – đặc biệt là tại Hồ Chí Minh.
NHÂN VIÊN MARKETING NỘI BỘ
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá của brand: viết bài, thiết kế hình ảnh trên các kênh social media của brand nội bộ VK.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, xây dựng ý tưởng, tăng nhận diện thương hiệu và triển khai chương trình, hoạt động Marketing theo timeline đã được phê duyệt trên các kênh social media.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng cáo trên Internet.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing hoặc hiệu quả tiếp cận các kênh social.
- Quản lý các kênh truyền thông tiếng Hàn của VK: Instagram, Naverblog, Youtube, Kakaoplus, Kakaotalk v.v…..
- Tham gia tư vấn khách hàng (người Hàn) về dịch vụ Marketing
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có tinh thần trách nhiệm, hiệu quả trong công việc
- Có kỹ năng Marketing mức cơ bản (viết content SEO, thiết kế hình ảnh, edit video …)
- Am hiểu hành vi khách hàng, yêu thích văn hóa Hàn Quốc
- Khả năng Tiếng Hàn khá (nghe- nói- đọc- viết) ~ tương đương TOPIK 5+
- Cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm viết bài Naverblog, phát triển Navercafe
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ trở lên
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định công ty
- Thời gian làm việc: T2- Sáng t7. Chính thức được đăng kí 1 ngày WFH
- Mức lương: 12.000.000- 15.000.000/ tháng + Hỗ trợ ăn trưa + thưởng KPI MKT
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants
NHÂN VIÊN TƯ VẤN- SALE ADMIN
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp cùng team MKT tìm kiếm khách hàng phù hợp sử dụng các dịch vụ Công ty cung cấp trên các phương tiện online, offline.
- Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng nhằm duy trì quan hệ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng.
- Báo cáo tình hình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, hỗ trợ và upsale dịch vụ mới.
- Telesale, tư vấn khách hàng thông qua các kênh online hoặc tư vấn trực tiếp để giới thiệu và chốt sale các dịch vụ của công ty: Marketing, Tuyển dụng, cho thuê văn phòng theo chỉ tiêu KPI đã được đưa ra.
- Làm việc với đối tác cũng như nội bộ để đề xuất các kế hoạch Marketing, phát triển thị trường phù hợp với yêu cầu của Khách hàng.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, ĐXTT, Hợp đồng v.v…
- Quản lý danh sách khách hàng và thời hạn hợp đồng, xử lý các công việc liên quan đến khách hàng và bộ phận kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm tối thiểu ở vị trí sale/ tư vấn viên.
- Yêu thích công việc tư vấn và phát triển networking.
- Có kinh nghiệm Marketing là 1 lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng trở lên.
- Giao tiếp tiếng Hàn và tiếng Anh tốt. Tiếng Hàn tương đương Topik 5+, tiếng anh tương đương Toeic 700+
- Có khả năng thuyết trình, thương lương tốt.
- Kỹ năng teamwork và linh hoạt xử lý vấn đề, có khả năng quản lý thời gian và công việc tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Cơ hội phát triển networking, kiến thức đa lĩnh vực
- Thời gian làm việc: T2- Sáng T7 (8 – 17h)
- Lương cơ bản: 10.000.000 – 15.000.000 (tùy theo kinh nghiệm) + Hỗ trợ ăn trưa + thưởng KPI.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết theo quy định công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá của brand: viết bài, thiết kế hình ảnh trên các kênh social media của brand.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing hoặc hiệu quả tiếp cận các kênh social.
- Quản lý các kênh truyền thông tiếng Hàn của Brand khách hàng: Instagram, Naverblog, Kakaoplus, Kakaotalk.
- Chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng team MKT để follow hợp đồng đang thực hiện.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Yêu thích và muốn phát triển lĩnh vực truyền thông, Marketing
- Khả năng Tiếng Hàn khá (nghe- nói- đọc- viết) ~ tương đương TOPIK 5
- Cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
- Mắt thẩm mỹ và tư duy về hình ảnh tốt.
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ trở lên
- Am hiểu hành vi khách hàng, yêu thích văn hóa Hàn Quốc
- Có tinh thần trách nhiệm, chỉnh chu trong công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: T2- Sáng T7
- Thu nhập: 10- 15M (thương lượng) + hỗ trợ cơm trưa + thưởng KPI
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lễ, tết, KPI theo quy định của công ty
- Cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp nước ngoài tại VN & làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE