PHÚC LỢI
Công tác phí
Phụ cấp
Thưởng
Bảo hiểm
Phụ cấp thâm niên
Máy tính xách tay
Chăm sóc sức khỏe
Đồng phục
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Tăng lương
Du Lịch
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn sẽ đồng hành cùng Operations Manager và Team Event cho các dự án/hoạt động tổ chức sự kiện của khách hàng. Event Executive sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị & tổ chức sự kiện, đảm bảo tính chủ động trong hoạt động vận hành và quản lý sự kiện, đồng thời xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và đáng tin cậy với khách hàng;
– Hỗ trợ Operations Manager điều phối các hoạt động trong sự kiện;
– Lập kế hoạch tổ chức sự kiện từ lúc bắt đầu đến kết thúc theo yêu cầu, đối tượng và mục tiêu;
– Viết kịch bản MC, dẫn chương trình,…;
– Xử lý công tác hậu cần;
– Quản lý hoạt động vận hành để các dự án được diễn ra một cách hiệu quả;
– Xử lý các báo cáo sau sự kiện;
– Sẵn sàng hỗ trợ các dự án nội bộ khi được yêu cầu;
– Dẫn dắt và vận hành các hoạt động quảng bá cho sự kiện;
– Thực hiện các công tác khảo sát, tiền trạm;
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng;
– Giám sát hiệu quả của dự án/sự kiện;
– Tìm nguồn, thương lượng và liên lạc với các nhà cung cấp;
– Giám sát hoạt động của nhân sự vận hành (cộng tác viên sự kiện, nhân viên phục vụ ăn uống, v.v ...);
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Quản lý rủi ro;
– Có kinh nghiệm từ 2 - 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong mảng BTL Agency;
– Định hướng khách hàng - dịch vụ;
– Ưu tiên các ứng viên có thể phải đi công tác;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án tốt;
– Chịu áp lực cao trong công việc và thích ứng nhanh;
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Nghỉ phép hàng năm;
– Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý và cuối năm, thưởng thâm niên;
– Lương tháng 13;
– Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
– Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
– Lương: Thỏa thuận;
TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
– Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;
– Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác;
– Hỗ trợ sim công ty cho các vị trí đặc thù;
HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
– Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
– Được trao quyền với những thử thách to lơn hơn;
– Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;
– Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân;
NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
– Quà tặng ngày đầu tiên nhận việc (Sign-on bonus);
– Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...;
– Chăm sóc sức khỏe, massage và thư giãn tại phòng Spa của Công ty;
– Hỗ trợ gửi xe;
– Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...;
– Phụ cấp cơm trưa và cafe;
Công ty TNHH MIBS: Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM
Địa điểm phỏng vấn: Văn phòng MIBS tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM. Đối với các ứng viên tại Hà Nội, sẽ phỏng vấn qua hình thức online
Địa điểm làm việc: Văn phòng MIBS tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM, hoặc chi nhánh văn phòng MIBS tại khu vực Hà Nội
Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00-13h00) từ thứ 2 - thứ 6
Thông tin liên hệ: Hotline/Zalo Ms. Giang Phan - 0938.747.365 hoặc Mr. Duy Lê - 0909.967.365