MÔ TẢ CÔNG VIỆC Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng
Tổ chức các phương án, triển khai các chính sách sản phẩm phù hợp với từng địa phương tại Vùng phụ trách;
Nghiên cứu, phát triển các phương án nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu suất làm việc tại Vùng phụ trách.
Tổ chức công tác nhận chỉ tiêu từ các khối nghiệp vụ và hỗ trợ Giám đốc Vùng giao chỉ tiêu kinh doanh đến các đơn vị trong Vùng;
Tổ chức, giám sát và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại các đơn vị theo Vùng phụ trách;
Quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động hỗ trợ bán hàng cho các đơn vị trong Vùng:
Phối hợp với các khối nghiệp vụ tại Hội sở để triển khai các chính sách liên quan: như về giá, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
Thiết kế các chương trình bán hàng và phương cách tiếp cận đối với từng sản phẩm, dự án theo khu vực phụ trách và xây dựng các kế hoạch bán hàng nhằm đa dạng hóa và tối ưu hóa việc bán các sản phẩm của ACB tại các đơn vị theo khu vực phụ trách;
Cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm ACB đến những bộ phận có liên quan nhằm cải tiến và duy trì lợi thế cạnh tranh của ACB trên thị trường;
Hỗ trợ các đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến đóng góp của các đơn vị trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận và đầu mối giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong Vùng liên quan trong quá trình bán hàng;
Phối hợp với Khối Quản trị Nguồn nhân lực trong công tác: tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo và định hướng phát triển đội ngũ nhân sự bán hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆCTrình độ Học vấn
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh (Nói và Viết)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng;
Năng lực
Kiến thức/ Chuyên môn
Kiến thức về luật Ngân hàng nhà nước và tổ chức tín dụng, luật dân sự;
Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế;
Hiểu biết về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN và của ACB;
Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ của ngành Ngân hàng;
Hiểu biết đẩy đủ các nội quy, quy định của ACB.
Kiến thức pháp lý cơ bản;
Kỹ năng
Kỹ năng đàm phán;
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
Kỹ năng quản lý thời gian;
Kỹ năng làm việc đội nhóm;
Các kinh nghiệm liên quan
Ưu tiên các ứng viên hiện đang là HCB trở lên hoặc tương đương
Có thâm niên công tác trong lĩnh vực ngân hàng ít nhất 7 năm;
Ít nhất 5 năm làm việc ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp;
Các phẩm chất cá nhân, hành vi cần có
Cẩn thận, kỷ luật, gương mẫu;
Có tinh thần trách nhiệm cao;
Tự tin, chủ động, làm việc độc lập, sáng tạo, linh hoạt;
Có tính nêu gương, đoàn kết
Trung thực, chân thành;