Hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng:
Giám sát hoạt động bán hàng theo ca, đảm bảo chỉ tiêu doanh số và chất lượng dịch vụ được duy trì.
Kiểm tra và đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm theo hướng dẫn từ công ty.
Quản lý nhân sự theo ca:
Phân công nhiệm vụ, sắp xếp lịch làm việc, ca trực hợp lý cho nhân viên dưới quyền theo sự phân công của Quản lý cửa hàng.
Đào tạo tại chỗ cho nhân viên mới hoặc nhân viên cần cải thiện kỹ năng, bao gồm cả các nội dung được yêu cầu bởi các bộ phận hỗ trợ (VD: chương trình khách hàng thân thiết, thiết bị thanh toán,…). Đảm bảo nhân viên tham gia và hoàn thành chương trình đào tạo theo yêu cầu.
Hướng dẫn, đôn đốc và giám sát tác phong làm việc, đồng phục, thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
Kiểm soát vận hành và tài sản:
Giám sát việc xuất – nhập hàng hóa trong ca, đảm bảo tính chính xác trong kiểm kê và lưu trữ.
Kiểm soát tài sản, thiết bị, công cụ hỗ trợ bán hàng trong ca làm việc.
Kiểm tra và duy trì trật tự, vệ sinh, trưng bày sản phẩm đúng chuẩn thương hiệu.
Xử lý tình huống phát sinh:
Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến nhân sự, khách hàng, hàng hóa hoặc hệ thống kỹ thuật lên Quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc chuyển giao lên cấp cao hơn nếu cần.
Báo cáo và phối hợp:
Hỗ trợ trong việc tổng hợp dữ liệu, đề xuất cải tiến trong vận hành, và phối hợp với các bộ phận liên quan như kế toán, thương mại điện tử để đảm bảo vận hành hiệu quả
Thực hiện báo cáo ca: tình hình doanh thu, tồn kho, nhân sự, vấn đề phát sinh.
Quyền lợi:
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,…)
Được hỗ trợ tiền gửi xe
Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
Lương cứng + trợ cấp + thưởng (theo doanh số)
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và sản phẩm với người nước ngoài
Được hỗ trợ tiền cơm