GIỚI THIỆU CÔNG TY
Đồng hồ Hải Triều (since 1991) với 31 năm vận hành hệ thống chuỗi kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng, quy mô hơn 25 chi nhánh trên toàn quốc. Năm 2022, sau đại dịch Covid- 19, Hải Triều tăng tốc phát triển trên nhiều lĩnh vực, mở rộng chi nhánh, thêm ngành hàng mới, tăng quy mô nhân sự.
Hệ thống Hải Triều luôn chú trọng mang đến trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, đảm bảo “Quyền được an tâm” dành cho khách hàng. Phòng Chăm sóc Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng chăm sóc những trải nghiệm dịch vụ Online cho khách hàng qua Hotline, Chat Online,...
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thông tin chung:
Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
Lương cứng:
Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
Thời gian làm việc linh hoạt:
từ Thứ 2 đến Thứ 7, Chủ nhật luân phiên nghỉ. Xoay luân phiên giữa các ca:
Nhân viên có thể chủ động lựa chọn và đăng ký thời gian làm việc theo lịch rảnh cá nhân
Ca chiều: 14h30 – 21h30.
Ca sáng: 08h00 – 14h30.
Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Mô tả công việc:
Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
Lên đơn hàng Online, chốt sale.
Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Quy trình tuyển dụng
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Hình thức: Online hoặc Offline.
Quy trình Phỏng vấn gồm 2 vòng: Phòng Tuyển dụng và Team Leader.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Giới tính: Nam / Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
Độ tuổi: 25 – 33
Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (08h00 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
Yêu thích công việc CSKH.
Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: từ 8- 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…
Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/6/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
5 applicants