Kế toán công nợ: bao gồm trong nước và nước ngoài :
Ghi nhận hạch toán chi phí phát sinh lên phần mềm SAP;
Đối chiếu công nợ với Đối tác/Tạm ứng/Nội bộ hàng tháng;
Clear các tài khoản liên quan đến nhiệm vụ;
Phản hồi công nợ đến Đối tác/Phòng Ban/Nhãn hàng khi có yêu cầu;
Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu các chứng từ thanh toán hợp lệ từ các Phòng ban/Bộ phận/Nhãn hàng;
Phối hợp với các Phòng Ban/Nhãn hàng để ghi nhận chi phí kịp thời;
Kế toán thanh toán: bao gồm Ngân hàng và Tiền mặt :
Phối hợp cùng team Treasury trong các giao dịch thanh toán/vay và ngân hàng;
Kiểm tra các đề nghị thanh toán – hoàn ứng/thu tiền, xác định nghiệp vụ kế toán & giá trị thanh toán, xác nhận. Trình Kế toán Trưởng và Ban Tổng Giám Đốc ký duyệt thanh toán.
· Kế toán Ngân hàng :
Kiểm tra và đối chiếu các tài khoản vay hàng tháng;
Kiểm tra và đối chiếu các tài khoản lãi vay hàng tháng;
Kiểm tra và đối chiếu các tài khoản tiết kiệm hàng tháng;
Ghi nhận và đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến Ngân hàng;
Lưu trữ các bảng kê ngân hàng kèm sổ phụ ngân hàng;
Nhận chứng từ đã hoàn thành chuyển khoản thanh toán tử Team Treasury;
Kiểm tra và đối chiếu giữa sổ phụ Internetbanking và sổ phụ trên phần mềm SAP;
· Kế toán Tiền mặt :
Quản lý chứng từ Thu – Chi như là một giá trị tiền Vào – Ra Quỹ;
Thực hiện các nghiệp vụ Thu – Chi tiền mặt đúng quy định của Công ty;
Định kỳ cuối mỗi tháng, phối với với Thủ Quỹ tiến hành kiểm kê Quỹ : tiền mặt, ngoại tệ, kim loại quý và các giấy tờ có giá khác;
Kế toán Phải trả chung :
Hỗ trợ AP Leader : Thực hiện các công việc phát sinh khi AP Leader yêu cầu;
Chịu trách nhiệm về tính bảo mật tất cả mọi thông tin, số liệu, chứng từ thuộc quyền mình quản lý trực tiếp và các thông tin liên quan của các Bộ phận khác được tiếp cận phục vụ công việc;
Quản lý, bảo quản, lưu trữ tất cả các chứng từ số liệu liên quan đến nhiệm vụ;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
Chỉ tiêu đánh giá :
Chất lượng công việc hoàn thành : Mức độ chính xác số liệu báo cáo;
Quản lý quy trình thanh toán;
Khả năng phân tích & đánh giá sự việc;
Quản lý khoản Phải thu/Phải trả;
Quản lý ngân sách;
Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ được giao;
Tư duy, sáng tạo mới trong công việc;
Công tác quản lý chứng từ lưu trữ;
Quản lý số dư Ngân hàng;
Thái độ, Kỹ năng quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng/NCC;
Thực hiện nội quy/Qui trình, văn hoá công ty, tác phong công nghiệp