OVERVIEW
Với vai trò là người lập kế hoạch truyền thông, bạn sẽ làm việc trong các đại lý quảng cáo hoặc các đại lý mua và lập kế hoạch truyền thông. Với mục đích tối đa hóa tác động của các chiến dịch quảng cáo thông qua một loạt nền tảng truyền thông. Bạn sẽ sử dụng tư duy sáng tạo và nghiên cứu để phát triển các chiến lược phù hợp nhằm đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả nhất có thể. Áp dụng kiến thức về phương tiện truyền thông và nền tảng truyền thông để xác định các phương tiện phù hợp nhất nhằm xây dựng kế hoạch phù hợp. Bạn sẽ phải có kiến thức làm việc vững vàng về truyền thông (bao gồm cả phương tiện truyền thông truyền thống), nghiên cứu phương tiện truyền thông có sẵn và thành thạo các công cụ Carat (phân phát quảng cáo, nghiên cứu) và các quy trình (cả truyền thông và liên bộ phận)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo để hiểu động lực thị trường (giá cả, cơ hội thực hiện) và củng cố mối quan hệ với đối tác
- Hướng dẫn nhóm phát triển các chiến lược truyền thông kết hợp
- Sử dụng các công cụ để phát triển các kế hoạch truyền thông chiến lược dựa trên chiến lược thực hiện, đàm phán giá với đối tác để đạt được các mục tiêu của chiến dịch
- Phát triển các đề xuất về chiến lược truyền thông và đưa ra các cấu trúc mua phù hợp với môi trường tốt nhất cho từng đối tượng mục tiêu của khách hàng, đồng thời tối đa hóa giá trị và hiệu quả
- Trình bày các đề xuất truyền thông, bao gồm cả thời gian và phân tích chi phí, giúp đạt được quyết định cuối cùng về chiến lược quảng cáo
- Giúp xác định các lĩnh vực phát triển của các thành viên trong nhóm để giúp đạt được và thúc đẩy các mục tiêu hiệu suất của họ trong năm
- Theo dõi và cập nhật tổng quan về hiệu quả của các chiến dịch
YÊU CẦU
- Nắm vững kiến thức nền tảng về nghiên cứu thị trường- khách hàng & đối thủ
- Khả năng thích nghi và học hỏi nhanh
- Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về xây dựng chiến lược truyền thông tổng hợp
- Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty TMĐT, Agency quảng cáo
Địa điểm, thời gian làm việc
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng YODY: Số 495 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
- 8h00- 17h00, từ thứ 2- thứ 7
QUYỀN LỢI
– Triết lý thu nhập/ thưởng: cùng lên thuyền ra khơi chinh phục biển lớn, cuối năm chia cá:
+ Thưởng cuối năm: 1- 2 tháng thu nhập
+ Thu nhập: Trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
– Văn hóa doanh nghiệp khác biệt: Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
– Công ty là trường học: Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài
– Và các chính sách, phúc lợi khác:
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.