Mô tả công việc
- Đảm bảo các chỉ số KPIs được yêu cầu
- Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có)
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat
- Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý
- Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm CSKH (Call Center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales
- Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35
- Chịu được áp lực công việc
- Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định
- Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền
- Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến
- Yêu cầu test đánh máy >= 50 WPM, kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese- 10 FastFingers.com
- Ưu tiên ứng viên làm Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên)
- Quyền lợi
- Thu nhập: 6.500.000- 8.500.000/ tháng
- Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca
- Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe
- Tăng lương hằng năm chi nhân viên có thâm niên
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc
- Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty)
- Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
- Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có 12 ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp động lao động chính thức
- Thông tin khác
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần (45 giờ làm việc/tuần)
- Địa điểm làm việc: 82 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình