[HCM] Nền Tảng Đặt Tiệc EZTiec Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin Hành Chính Tổng Hợp Full-time 2025

EZTIEC HR TEAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

EZTiec là Nền tảng công nghệ B2B – Kết nối giữa các Nhà Hàng có khả năng phục vụ tiệc tận nơi và các Doanh nghiệp, Cá nhân có nhu cầu tổ chức tiệc tận nơi.
Với các Nhà Hàng trong hệ thống EZTiec, chúng tôi cung cấp một giải pháp kinh doanh mới, giúp Nhà Hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh nhiều sự biến động về kinh tế và “linh hoạt – sáng tạo” chính là giải pháp tối ưu.
Với phương châm “Đơn giản hoá quy trình Đặt Tiệc” – EZTiec ra đời với sứ mệnh trở thành Nền Tảng Đơn Giản giúp việc tổ chức Tiệc không còn là nỗi khó khăn.

Nhân Viên Sales Admin Hành Chính Tổng Hợp Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

THỰC HIỆN HỒ SƠ CHỨNG TỪ

Tiếp nhận yêu cầu từ nội bộ, soạn thảo và quản lý hợp đồng với Đối tác
Tiếp nhận đơn hàng từ nội bộ, chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Khách hàng
Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chứng từ thanh toán với Đối tác tại hệ thống nội bộ
Gửi hồ sơ và chủ động theo dõi tiến độ phản hồi từ Khách hàng/ Đối tác
Theo dõi, nhắc nhở khách hàng/ Đối tác hoàn thiện hồ sơ và thanh toán.

ĐIỀU PHỐI VẬN HÀNH

Hỗ trợ đối tác khi làm việc với ban quản lý tòa nhà hoặc gặp vấn đề phát sinh
Theo quy trình, thực hiện nhắc việc đến các Đối tác và Khách hàng
Điều phối vận hành trước sự kiện: ship/ nhận đồ, đặt xe, đăng ký ra vào tòa nhà, đăng ký các mẫu theo yêu cầu từ Khách hàng
Đảm bảo quy trình và thông tin giữa khách hàng – đối tác – nội bộ được thông suốt.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

CHUYÊN MÔN

Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
Kỹ năng Tiếng Anh ổn (nghe- nói- đọc- viết tương đương IELTS 5.0), tự tin giao tiếp
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính – Văn phòng…
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/ Admin/ Hành chính trong môi trường dịch vụ, tổ chức sự kiện,...

KỸ NĂNG

Đa nhiệm
Giao tiếp tốt, rõ ràng, có khả năng thuyết trình, thuyết phục, truyền tải thông tin và lắng nghe, phản hồi với các nguyện vọng của người đối diện
Quản lý thời gian, phân công công việc
Tìm hiểu, ứng dụng các công nghệ mới phục vụ cho công việc
Làm việc nhóm

THÁI ĐỘ

Tự tin, mạnh dạn đề xuất và bảo vệ ý kiến cá nhân
Chủ động trong công việc
Tích cực
Linh hoạt trong các tình huống
Tìm thấy giá trị chung với EZTiec
Kiên nhẫn, chăm chỉ
Yêu thích việc mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng
Biết nhận trách nhiệm, không đổ lỗi
SỨC KHOẺ
Sức khoẻ tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Làm việc từ 09:00 – 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6);
Văn phòng Quận 1.
Môi trường start up, năng động, thích hợp với những bạn chủ động và cầu tiến;
Thưởng tháng 13, Tết, KPI bonus theo bộ phận, chế độ BHXH đầy đủ;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nền Tảng Đặt Tiệc EZTiec Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Admin Hành Chính Tổng Hợp Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5319619. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EZTIEC HR TEAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Sales admin nhân viên hành chính tại tỉnh/thành