Mô tả công việc
Tham gia công tác đào tạo;
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;
Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Kiến thức:
Có kiến thức về các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;
Có kiến thức về quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Các yêu cầu khác:
Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
Cẩn thận, chi tiết;
Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng quản lý bán hàng;
Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân;
Kỹ năng giao dịch và xử lý khiếu nại của Khách hàng.
Kỹ năng tiếp cận, khai thác khách hàng;
Kỹ năng cốt lõi:
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân);
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng;
Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả;
Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ;
Tư duy hướng tới khách hàng.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh);
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Lương tháng 13;
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của SeABank;
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân hàng;
Được tham gia các chương trình team building của Ngân hàng hoặc Chi nhánh.