MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
· Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
· Đảm bảo nghiêm túc tuân thủ và giảm thiểu rủi ro theo yêu cầu của đối tác
· Thực hiện việc cung cấp các dịch vụ và đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách hàng. Chịu trách nhiệm đảm bảo tính đầy đủ và chính xác về thông tin theo quy định của đối tác
· Đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ được giao như: hỗ trợ các giải pháp đồng thời tăng cường sự gắn kết khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
HỖ TRỢ GIAO DỊCH
· Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
· Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách.
· Hỗ trợ cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
· Đảm bảo tính chính xác của các công việc thực hiện
· Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của đối tác
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG: HỖ TRỢ CÁC GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG SỰ GẮN KẾT KHÁCH HÀNG
· Thực hiện các công việc theo nhu cầu của đối tác, cụ thể: Tiếp nhận các thông tin, hỗ trợ làm rõ các thông tin mà khách hàng cần tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ
· Thực hiệc các công việc theo yêu cầu của khách hàng: Hỗ trợ cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ có liên quan trong phạm vi công việc được giao theo sự phân công theo từng thời kỳ.
ĐẢM BẢO SẢN PHẨM & CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ:
· Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/ quy định, chương trình Marketing, các chiến dịch cung ứng mới và hướng dẫn của đối tác theo từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất
· Có khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
· Thực hiện các công việc được giao một cách chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng SLAs và các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ.
· Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại theo đúng quy định của khách hàng
· Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí được đảm nhận và các nội quy quy định khác của khách hàng theo từng thời kỳ
TUÂN THỦ VẬN HÀNH & QUẢN LÝ RỦI RO THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
- Thực hiện và đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của đối tác và pháp luật.
- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh sách khách hàng được giao hỗ trợ theo đúng quy định và hướng dẫn của đối tác
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của đối tác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo từng thời kỳ.