[HCM] Nhân viên/ Chuyên viên Quản lý đối tác - Account Manager (mảng Banking)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện quản lý việc hợp tác với Ngân hàng:

Quản lý và điều phối các công việc liên quan trong quá trình hợp tác triển khai với Ngân hàng
Giữ vai trò đầu mối kinh doanh
Lập kế hoạch và theo dõi tăng trưởng dịch vụ, đề xuất các cải tiến về sản phẩm dịch vụ, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc nhằm phát triển hiệu quả kinh doanh
Duy trì, phát triển mới các dịch vụ hợp tác giữa VNPAY và Ngân hàng

Soạn thảo các loại văn bản phục vụ công việc: bảng chào giá, slides chào, công văn, biên bản, ...
Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, khai thác các mối quan hệ với đối tác Ngân hàng. Nắm bắt thông tin và đề xuất các hành động phù hợp nhằm duy trì và phát triển quan hệ hợp tác với đối tác.
Báo cáo công việc theo định kỳ và khi có phát sinh
Thu thập, tổng hợp nghiên cứu, phân tích các thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phát triển sản phẩm dịch vụ của công ty
Tham gia các công việc khác trong phạm vi yêu cầu công việc được phân công

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn. Ứng viên cần thuộc tuýp người năng động, nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Ứng viên biết ứng dụng công cụ AI trong công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh ...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí sales/ quản lý đối tác, kinh nghiệm phát triển kinh doanh về sản phẩm/ dịch vụ thanh toán, dịch vụ trên ứng dụng Ngân hàng. Có kinh nghiệm xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc và kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn mảng trung gian thanh toán, am hiểu dịch vụ trên ứng dụng Ngân hàng
- Kỹ năng báo cáo và xử lý số liệu tốt
* Chế độ đãi ngộ:
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
+ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (50.000đ/ngày), cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, ….
+ Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
+ Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 2000 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 18 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán
Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những
CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc
kể từ ngày ứng tuyển.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 00:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nhân viên/ Chuyên viên Quản lý đối tác - Account Manager (mảng Banking) - Mã tin đăng: 5243029. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý đối tác tại tỉnh/thành