[HCM] Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại

CÔNG TY CP DIANA UNICHARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp số liệu, phân tích và đưa ra những cải tiến về sản phẩm hoặc dịch vụ dựa vào những ý kiến khách hàng đã phản hồi
- Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại
- Giải đáp cho khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và chương trình khuyến mãi
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm của công ty, xử lý sản phẩm bị hỏng của khách khiếu nại theo quy trình xử lý sản phẩm bị hỏng.
- Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng về việc đổi trả sản phẩm của công ty
- Nơi làm việc: Toà nhà Lim 2, 62A CMT8, Q.3, TP.HCM.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu; Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.0 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…).
- Chế độ khác: Quà 8/3 & 20/10; Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PowerPoint.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại ở công ty FMCG)
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Công tác thị trường 2- 3 ngày/ tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 08:25:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại - Mã tin đăng: 4294174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây