HCM - Nhân Viên Kho (sản xuất hàng may mặc)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Nhập xuất kho nguyên vật liệu, tạo mã hàng và quản lý nguyên vật liệu trong sổ kho
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói gửi cho đối tác gia công hoặc trả hàng nhà cung cấp.
- Đối chiếu số lượng Nguyên vật liệu với đối tác gia công
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì (gồm Vải vóc, các loại phụ liệu trong may mặc, phụ liệu đóng gói, tem nhãn…).
- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa theo thông tin: Hóa đơn mua hàng; PO, Packing List từ Merchandiser
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường (rách, double tapes, ướt, móp) chụp hình ghi nhận các trường hợp bất thường, khui thùng kiểm tra hàng hóa bên trong thùng kiểm tra hư hỏng, ướt, rách v.v và lập biên bản trouble cùng xác nhận số lượng hư hỏng cùng đối tác vận chuyển và bảo vệ.
- Cung cấp mã Nguyên vật liệu, số lượng NVL xuất kho theo từng mã hàng sản xuất cho kế toán. Đảm bảo mã NVL đồng nhật với mã thành phẩm xuất bán.
- Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, , theo chủng loại, theo mã hàng, quản lý hàng hóa, túi giấy, tem nhãn, phụ liệu.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Quản lý tồn kho Nguyên vật liệu
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng tin học văn phòng khá, đặc biệt là Excel.
Có kinh nghiệm về vận hành kho.
Chịu được cường độ áp lực cao trong công việc.
Có kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang cao cấp là một lợi thế.
Có khả năng sắp xếp và ủi quần áo gọn gẽ để đóng gói sản phẩm.
Có kỹ năng làm việc nhóm.
Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Từ 08:00 – 17:30
Chấp hành các phân công công việc, chỉ đạo từ cấp trên.
Báo cáo kết quả thực hiện công việc được phân công từ cấp trên vào cuối ngày, các trường hợp cần xử lý gấp phải báo cáo ngay đến cấp quản lý trực tiếp để nắm thông tin xử lý và sắp xếp công việc.

* Nơi làm việc: Kho tổng, 189 Dương Bá Trạc, Phường Chánh Hưng, Quận 8 (cũ), TP.HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 20:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dệt may - Da giày
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Nhân Viên Kho (sản xuất hàng may mặc) - Mã tin đăng: 5235085. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job