* Số lượng cần tuyển: 02
* Vị trí làm việc: Phòng Thương mại trực tuyến
* Địa điểm làm việc: Tầng 12, tòa nhà Minh Long, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
* Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm phát triển Ngành hàng quản lý về kế hoạch hoạt động định kỳ và thúc đẩy các KPI khác, bao gồm Doanh thu, Lợi nhuận, Tồn kho,…
Quản lý mức tồn kho trong mục tiêu và đảm bảo kế hoạch xuất bán được tối ưu hóa giữa tính sẵn có của sản phẩm, dòng tiền và tối đa hóa lợi nhuận.
Cung cấp phân tích chi tiết và hiểu biết sâu sắc về các cơ hội Ngành hàng, xu hướng mới về thị trường và khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ trong nội bộ với các bộ phận khác và phối hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài để đạt được các mục tiêu kinh doanh thay mặt cho bộ phận và công ty.
Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình kinh doanh và tăng hiệu quả chung của nhóm.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp theo nhu cầu của công ty; thúc đẩy sự hợp tác để đạt được kết quả kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
Khả năng phân tích mạnh mẽ và tốt về số liệu.
Tốt nghiệp đại học khối ngành Kinh tế/ Thương mại, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Ngành hàng trong lĩnh vực bách hóa ở các công ty Bán lẻ hoặc Thương mại điện tử.
Tư duy chiến lược và ý thức thị trường mạnh mẽ; có quan điểm và định hướng thực hiện kế hoạchkinh doanh dài hạn.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc hiện đại:
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
Phát triển nghề nghiệp:
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
CLB Bóng đá
CLB Cầu lông
CLB Điền kinh
*Cách thức ứng tuyển
Bước 1: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY
Bước 2: Sau khi xác nhận "Đồng ý" với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
Lưu ý:
Đối với Ứng viên
"Từ chối"
Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn!
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
* Thông tin liên hệ: Ms Ngân- P. Nhân sự
Tel: 028 6292 4666 (bấm 189)
Fanpage: www.facebook.com/TuyendungVNPAY