- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng (kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy LĐ, các quy định, quy chế phục vụ khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
* Quyền lợi:
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc