Hcm - Nhân Viên Thu Ngân Kiêm Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 8, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy LĐ, các quy định, quy chế phục vụ khách hàng.
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng (kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
- Thực hiện công tác thu ngân + bán hàng, đảm bảo đạt doanh số Công ty giao.
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp PTTH
Có thể luân chuyên giữa các cửa hàng trong cùng một chuỗi.
Chấp nhận tăng ca đêm theo yêu cầu cửa hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu ngântrong ngành thời trang, mỹ phẩm.

Quyền lợi

- Đồng phục
- Du Lịch
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 03:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hcm - Nhân Viên Thu Ngân Kiêm Bán Hàng - Mã tin đăng: 4393778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây