* Số lượng cần tuyển: 01
* Vị trí làm việc: Phòng Thương mại trực tuyến
* Địa điểm làm việc: Tầng 12, tòa nhà Minh Long, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
* Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đề xuất chuẩn bị và triển khai các chương trình marketing, khuyến mại hàng tuần/ tháng/ quý.
Làm việc với Quản lý Ngành hàng để phân tích và liệt kê các mặt hàng có cơ hội kinh doanh tốt trên thị trường để có hiệu suất bán hàng tốt.
Thực hiện nghiên cứu & thu thập dữ liệu thị trường Thương mại điện tử.
Cập nhật xu hướng thị trường trực tuyến và customer insight cũng như nền tảng thương mại điện tử của đối thủ cạnh tranh.
Theo dõi kết quả, đánh giá về các hoạt động marketing/khuyến mại và báo cáo cấp Quản lý theo chương trình/tuần/tháng/quý.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Cung ứng để Tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng; đảm bảo đủ hàng cho đơn đặt hàng, theo dõi hành vi đặt hàng của khách hàng và xu hướng thị trường để xác định các cách tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
Đảm bảo thông tin nội dung hình ảnh trên kênh bán đầy đủ, đẹp và chính xác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Kinh tế/ Marketing.
Khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, nhanh chóng nắm bắt các xu hướng mới.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm tốt.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
Phát triển nghề nghiệp:
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
CLB Điền kinh
CLB Cầu lông
CLB Bóng đá
*Cách thức ứng tuyển
Bước 2: Sau khi xác nhận "Đồng ý" với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
Bước 1: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY
Lưu ý:
Đối với Ứng viên
"Từ chối"
Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn!
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
* Thông tin liên hệ: Ms Ngân- P. Nhân sự
Tel: 028 6292 4666 (bấm 189)
Fanpage: www.facebook.com/TuyendungVNPAY