HCM - Procurement Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát các nhà tài trợ cho các sự kiện
Xem xét lại sự chính xác, các thuật ngữ và thông số kỹ thuật của đơn đặt hàng
So sánh giá cả, thông số kỹ thuật và ngày giao hàng để quyết định nhà cung cấp tốt nhất trong số các nhà cung cấp tiềm năng
Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá đúng yêu cầu công ty, lựa chọn đấu thầu (3 NCC cho 1 gói thầu), thương thảo giá & điều khoản, ký hợp đồng.
Đàm phán để có các hợp đồng kinh doanh tốt nhất và giám sát thực hiện.
Chuẩn bị và trình duyệt báo cáo tổng hợp hàng tuần về các đơn hàng đã được thực hiện cũng như các đơn hàng đang thực hiện cho Trưởng Phòng mua hàng.
Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
Phối hợp với bộ phận PR- Marketing với việc mua sắm vật dụng cho các sự kiện.
Tính toán chi phí của đơn đặt hàng, và chịu trách nhiệm chuyển hóa đơn cho phòng ban thích hợp. Kiểm soát hàng hóa đến và đi hàng ngày bao gồm: sự chính xác của các chứng từ mua hàng, lưu hồ sơ và chất lượng hàng hóa.
Đánh giá và xem xét các nhà cung cấp dịch vụ.
Quản lý chứng từ mua hàng bao gồm: hợp đồng với các nhà cung cấp, các hồ sơ, báo cáo và bảng giá mua hàng.
Tham gia vào việc tư vấn và phát triển các chính sách, quy định cũng như quy trình và kiểm soát chi phí mua hàng.
Xác định xem số lượng hàng tồn kho có đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng của Công ty, đặt hàng mua thêm vật liệu khi cần thiết. Phối hợp với kế toán kho trong việc đưa ra số liệu hàng tồn kho của mỗi quý hoặc cuối mùa.
Chuẩn bị đơn đặt hàng theo yêu cầu của Công ty và của các phòng ban khác; trình tất cả giấy tờ cần thiết cho Trưởng Phòng mua hàng phê duyệt;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng mua hàng và ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Trung thực.
- Có khả năng tổng hợp báo cáo tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm và am hiểu mua hàng xuất nhập khẩu, MKT, đấu thầu khi làm việc với nhà thầu thi công
- Có kinh nghiệm làm việc với team dự án đấu thầu, forwarder, xuất nhập khẩu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, kế toán.
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.
Quyền lợi:

Thẻ xe hoặc hỗ trợ chi phí gửi xe.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hỗ trợ phụ cấp cơm
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
Mua hàng ưu đãi nhân viên.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 08:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Procurement Executive - Mã tin đăng: 4649805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây