[HCM - Quận 7] Nhân Viên Pháp Lý - Hành Chính

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH DƯƠNG SAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

PHÁP LÝ:
Quản lý vùng trồng và lập thủ tục đăng ký mã vùng trồng, nhà đóng gói, Global GAP,...:

Chăm sóc, duy trì, phát triển, gắn kết mối quan hệ với nông dân, hợp tác xã.

- Mở rộng vùng trồng theo định hướng phát triển của Công ty.

Tái cấp chứng nhận Global GAP, HACCP,.....
Liên hệ, theo dõi ngày kiểm tra vùng trồng (theo phát sinh thực tế);
Tiếp đón các đoàn đánh giá giám sát định kỳ hàng năm (Globalgap, HACCP, An toàn thực phẩm, Cơ quan NN, ...), khách hàng, bên đánh giá thứ 3....liên quan đến kiểm tra nhà máy.
Duy trì & phát triển mối quan hệ với các cơ quan liên quan, hộ nông dân, hợp tác xã,...
Tái chứng mã số vùng trồng, mã số nhà đóng gói (hàng năm).
Lập hồ sơ gửi Chi cục kiểm dịch thực vật xin cấp mã vùng trồng mới (theo phát sinh thực tế);

Giấy chứng nhận:

Tùy thuộc vào nhu cầu của Công ty thực hiện xin cấp các Giấy chứng nhận như: Giấy chứng nhận Vệ sinh ATTP, và các hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty, v.v…

Thực hiện thủ tục xin Visa, thẻ Apec,... theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

HÀNH CHÍNH:
Văn thư lưu trữ- quản lý con dấu:

Đóng dấu văn bản, chứng từ của các bộ phận.
Soạn thảo văn bản, tài liệu, văn thư báo cáo… theo chỉ thị và gửi đến các bộ phận liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
Lưu trữ các văn bản nội bộ thuộc bộ phận HCNS.
Kiểm tra thẩm quyền ký văn bản, thể thức soạn thảo; đóng dấu khi văn bản hợp lệ về mặt hình thức và thẩm quyền ký duyệt

Hành chính lễ tân:

Theo dõi, quản lý tài sản, cơ sở vật chất Văn phòng chính; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm cho Văn phòng chính;
Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet, chuyển phát,....
Tiếp nhận, trả lời, chuyển máy… điện thoại khi khách hàng/ đối tác gọi vào công ty;
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty (team building, sinh nhật công ty,....);
Trao đổi với khách hàng, chủ động hồi đáp trong phạm vi quyền hạn cho phép;

Quản lý hoạt động xe:

Theo dõi tình trạng vi phạm giao thông các xe của Công ty và báo cáo khi có vi phạm xảy ra.
Quản lý về bảo hiểm xe, đăng ký kiểm định, phù hiệu vận tải, Vtracking,.....

CÔNG VIỆC KHÁC:

Xử lý các vấn đề khác liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn, hoạt động của bộ phận theo sự chỉ đạo phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Tạm ứng và quyết toán chi phí liên quan đến hoạt động Pháp lý- hành chính mỗi tháng.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/ Nữ (từ 25 tuổi trở lên);
Kỹ năng soạn thảo, soát xét văn bản, tư vấn, tổng hợp thông tin;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay;
Thành thạo excel, word, google sheet;
Có ít nhất trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, luật;
Có khả năng tư duy mạch lạc, xử lý tình huống và giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài;
Trung thực, Chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
Địa điểm làm việc: Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17:00 ngày Thứ Hai đến thứ Sáu & 02 ngày Thứ Bảy/ tháng;

Quyền lợi

Thưởng các dịp Lễ, tết và hiệu quả công việc: theo thâm niên, năng lực và kết quả kinh doanh;
Xét tăng lương hằng năm;
Tham gia BHXH theo quy định pháp luật.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, quyền lợi theo quy định của công ty và quy định Pháp luật Lao Động;
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM - Quận 7] Nhân Viên Pháp Lý - Hành Chính - Mã tin đăng: 4465988. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Chi Nhánh Tiền Giang - QL1A, Ấp Cửu Hòa, Xã Thân Cửu Nghĩa, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây