[HCM] QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG (订单管理)

OPPO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đối chiếu công nợ hàng tháng của nhà máy
• Phụ trách quản lý theo dõi đơn hàng nhập khẩu,bao gồm Smartphone, IOT và các loại phụ kiện
• Đặt lịch chuyển bay,lịch xe,lịch tàu để vận chuyển hàng hóa.
• Nhận yêu cầu của tập đoàn thống kê những số liệu liên quan
• Soạn các giấy tờ nhập khẩu hợp lệ để bên Việt Nam làm thủ tục hải quan nhận hàng
• Theo dõi các đơn hàng từ nước ngoài về đến kho Việt Nam, kịp thời thời xử lý vấn đề (nếu có) đảm bảo tiến độ hàng hóa theo kế hoạch
• Hỗ trợ bộ phận Service giải trình những số liệu với nhà máy
职位描述
• 跟踪从国外到越南仓库的订单,及时处理问题(如有)以确保货物按计划进行。
• 支持售后部门向工厂解释数据
• 准备进口文件已让越方办理收货的海关手续。
• 核对工厂每月的债务
• 负责管理和跟踪进口订单,包括智能手机、IOT和配件
• 设置运货的航班、汽车和火车的时刻表
• 接收集团要求,统计相关的资料
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
•Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
• Tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
福利
• 有良好的晋升机制
• 按越南法律缴纳社保
• 工作环境年轻,活力,灵动
• 团建,年会活动及由公司组织的其他聚会活动
• 法律规定的其他制度
• 购买PVI健康保险
• 员工规模5000名,位列越南前100名最佳工作场所
• 13薪,根据公司经营情况决定年终奖
• 购买公司产品享受价格优惠
KINH NGHIỆM YÊU CẦU
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công việc ở vị trí tương đương
• Giao tiếp, thương lượng và xử lý tình huống tốt
• Cẩn thận, tỉ mị, chịu khó
​• Nữ, 24 – 32 tuổi
• Quốc tịch Trung Quốc
• Giao tiếp và sử dụng tốt Tiếng Việt
• Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
要求
• 中国籍
• 女,24至32岁
• 具有团队合作和独立工作的能力好
• 具有良好的谈判技巧
• 越南语的能力好
• 至少 2 年类似职位的工作经验
• 认真,仔细

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 00:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG (订单管理) - Mã tin đăng: 4384532. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: 612 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây