[HCM] Sale Admin kiêm Lễ tân (BĐS)

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cam Ranh, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:
Công tác Lễ tân
- Phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất (trong và ngoài sảnh). Kiểm tra chất lượng cảnh quan, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi, sạch, đẹp.
- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu.
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ và chủ động phối hợp với bảo vệ tăng cường công tác giám sát tại nhà mẫu và hoặc quản lý bãi xe, điều phối lưu thông tại khu văn phòng bán hàng khi cần thiết.
- Ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến Cấp quản lý trực tiếp.
- Nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp trước và sau khi sử dụng phải luôn trong tình trạng sử dụng tốt, phòng họp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp.
- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.
- Nghe trực điện thoại
- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
- Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng và thông báo đến nhân sự liên quan làm việc với khách.
- Quản lý sảnh của văn phòng bán hàng (bao gồm khu vệ sinh và pantry), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
Nghiệp vụ hành chính:
- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.
- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:

Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch- khách sạn, Quản lý nhà hàng- khách sạn, nghiệp vụ lễ tân.
Ưu tiên có từ 1- 2 năm kinh nghiệm làm Lễ tân.
Ngoại hình sáng và khả năng ngoại ngữ cơ bản.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 14:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Sale Admin kiêm Lễ tân (BĐS) - Mã tin đăng: 4889929. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây