- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới.
- Làm việc với các bộ phận, đối tác hoặc nhà cung cấp theo chuyên môn và trách nhiệm của họ, hoặc khi được phân công.
- Xem xét, phân tích và đánh giá business systems và nhu cầu của người dùng. Yêu cầu tài liệu, xác định phạm vi và mục tiêu và xây dựng các hệ thống để song song các chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Cơ hội thăng tiến, học hỏi và sáng tạo.
* TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch và phối hợp phát triển các nghiên cứu thị trường sơ cấp và thứ cấp để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và các sáng kiến tiếp thị cụ thể, theo yêu cầu và trình bày kết quả nghiên cứu cho ủy ban khách hàng
- Xem nhiều lĩnh vực bao gồm hoạt động, mua hàng, tồn kho, phân phối và cơ sở vật chất
- Chuẩn bị các báo cáo kỹ thuật bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin và xu hướng
- Đề xuất thay đổi cho quản lý cấp cao bằng cách sử dụng các phân tích để hỗ trợ các đề xuất của bạn. Tích cực tham gia thực hiện các thay đổi đã được phê duyệt
- Nhận xét, đánh giá và liên quan đến dữ liệu nghiên cứu và phát triển các phân tích và dự đoán kinh doanh tích hợp để kết hợp vào việc ra quyết định chiến lược
- Thực hiện và phối hợp nghiên cứu tài chính, sản phẩm, thị trường, hoạt động và liên quan để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và kinh doanh trong các phòng ban và chương trình khác nhau của nhóm khách hàng
- Xây dựng biểu đồ và sơ đồ quy trình làm việc; nghiên cứu khả năng hệ thống; viết thông số kỹ thuật
- Đảm bảo sự tin tửng của người dùng và bảo vệ hoạt động bằng cách giữ bí mật thông tin
- Tạo báo cáo thông tin, có thể hành động và lặp lại làm nổi bật các xu hướng và cơ hội kinh doanh có liên quan để cải thiện
- Cải thiện hệ thống bằng cách nghiên cứu thực tiễn hiện tại; thiết kế sửa đổi
- Thực hiện đánh giá và phân tích hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về các quy trình hiện tại bằng cách sử dụng các số liệu và báo cáo hoạt động
- Xác định các yêu cầu của dự án bằng cách xác định các mốc, giai đoạn và các yếu tố của dự án; thành lập nhóm dự án; lập ngân sách dự án
- Tiến độ dự án bằng cách theo dõi hoạt động; giải quyết vấn đề; công bố báo cáo tiến độ; đề nghị hành động
- Thực hiện các phân tích chuyên sâu, sâu sắc để điều tra các vấn đề hoạt động đang diễn ra hoặc một lần.
- Đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết
- Hiểu và truyền đạt tác động tài chính và hoạt động của mọi thay đổi
- Xác định mục tiêu hoạt động bằng cách nghiên cứu các chức năng kinh doanh; thu thập thông tin; đánh giá các yêu cầu và định dạng đầu ra
- Xác nhận các yêu cầu tài nguyên và phát triển các mô hình ước tính chi phí
- Đề nghị kiểm soát bằng cách xác định các vấn đề; viết các thủ tục cải tiến