HCM - Technical Business Analyst

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 1
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới.


- Cơ hội thăng tiến, học hỏi và sáng tạo.


- Xem xét, phân tích và đánh giá business systems và nhu cầu của người dùng. Yêu cầu tài liệu, xác định phạm vi và mục tiêu và xây dựng các hệ thống để song song các chiến lược kinh doanh tổng thể.


- Làm việc với các bộ phận, đối tác hoặc nhà cung cấp theo chuyên môn và trách nhiệm của họ, hoặc khi được phân công.


* TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ:


- Xác định mục tiêu hoạt động bằng cách nghiên cứu các chức năng kinh doanh; thu thập thông tin; đánh giá các yêu cầu và định dạng đầu ra


- Xây dựng biểu đồ và sơ đồ quy trình làm việc; nghiên cứu khả năng hệ thống; viết thông số kỹ thuật


- Cải thiện hệ thống bằng cách nghiên cứu thực tiễn hiện tại; thiết kế sửa đổi


- Đề nghị kiểm soát bằng cách xác định các vấn đề; viết các thủ tục cải tiến


- Xác định các yêu cầu của dự án bằng cách xác định các mốc, giai đoạn và các yếu tố của dự án; thành lập nhóm dự án; lập ngân sách dự án


- Tiến độ dự án bằng cách theo dõi hoạt động; giải quyết vấn đề; công bố báo cáo tiến độ; đề nghị hành động


- Đảm bảo sự tin tửng của người dùng và bảo vệ hoạt động bằng cách giữ bí mật thông tin


- Chuẩn bị các báo cáo kỹ thuật bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin và xu hướng


- Đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết


- Xác nhận các yêu cầu tài nguyên và phát triển các mô hình ước tính chi phí


- Thực hiện và phối hợp nghiên cứu tài chính, sản phẩm, thị trường, hoạt động và liên quan để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và kinh doanh trong các phòng ban và chương trình khác nhau của nhóm khách hàng


- Nhận xét, đánh giá và liên quan đến dữ liệu nghiên cứu và phát triển các phân tích và dự đoán kinh doanh tích hợp để kết hợp vào việc ra quyết định chiến lược


- Lập kế hoạch và phối hợp phát triển các nghiên cứu thị trường sơ cấp và thứ cấp để hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược và các sáng kiến ​​tiếp thị cụ thể, theo yêu cầu và trình bày kết quả nghiên cứu cho ủy ban khách hàng


- Thực hiện đánh giá và phân tích hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về các quy trình hiện tại bằng cách sử dụng các số liệu và báo cáo hoạt động


- Xem nhiều lĩnh vực bao gồm hoạt động, mua hàng, tồn kho, phân phối và cơ sở vật chất


- Hiểu và truyền đạt tác động tài chính và hoạt động của mọi thay đổi


- Đề xuất thay đổi cho quản lý cấp cao bằng cách sử dụng các phân tích để hỗ trợ các đề xuất của bạn. Tích cực tham gia thực hiện các thay đổi đã được phê duyệt


- Tạo báo cáo thông tin, có thể hành động và lặp lại làm nổi bật các xu hướng và cơ hội kinh doanh có liên quan để cải thiện


- Thực hiện các phân tích chuyên sâu, sâu sắc để điều tra các vấn đề hoạt động đang diễn ra hoặc một lần.


Yêu cầu công việc


* Yêu cầu kỹ năng & kinh nghiệm:


- Cử nhân có bằng cấp trong lĩnh vực học tập phù hợp hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương


- Kinh nghiệm NoQuery và / hoặc SQL được ưu tiên mạnh mẽ


- Sử dụng tốt word, excel, powerpoint.


- Khả năng tác động đến hoạt động và thay đổi hiệu ứng mà không phải đối đầu


- Định hướng chi tiết, phân tích và tìm hiểu


- Khả năng làm việc độc lập và với người khác


- Cực kỳ có tổ chức với các kỹ năng quản lý thời gian mạnh mẽ


- Kiến thức vững chắc về phương pháp Vòng đời phân phối phần mềm (SDLC)


- Kỹ năng giao tiếp và viết Tiếng Anh tốt


- Chủ động và cởi mở


- Thực hành và sẵn sàng làm mọi việc có thể


- Làm việc tốt dưới áp lực cao và thời hạn định hướng.


- Quan tâm đến công nghệ, có thể thích nghi và học hỏi công nghệ mới một cách nhanh chóng.


- Có kinh nghiệm về phương pháp phát triển Agile, quy trình SCRUM


- Phải có 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoặc trong một lĩnh vực liên quan. Làm quen với các khái niệm cơ sở dữ liệu quan hệ và khái niệm máy khách-máy chủ. Dựa vào kinh nghiệm và phán đoán để lập kế hoạch và hoàn thành mục tiêu.


* Chuyên gia phân tích kinh doanh và kỹ năng hàng đầu:


- Thiết kế phần mềm


- Phân tích


- Làm việc theo nhóm


- Bảo trì phần mềm


- Cải tiến quy trình


- Microsoft Access và / hoặc trải nghiệm SQL


- Tư duy hình ảnh lớn


- Làm việc tốt dưới áp lực


- Giao tiếp


- Giải quyết vấn đề


- Tư duy phê phán


- Xây dựng mối quan hệ.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-10 22:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Technical Business Analyst - Mã tin đăng: 948515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Bán lẻ / Bán sỉ, Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây