GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chính thức hoạt động từ đầu năm 2018, 𝐒𝐎𝐂 𝐈𝐍𝐒𝐓𝐈𝐓𝐔𝐓𝐄 là tập hợp những người trẻ đam mê giáo dục với khát khao trở thành nơi đồng hành cùng ước mơ của người Việt Nam! Không chỉ là trung tâm dạy “làm nghề”, SOC còn là nơi dạy các bạn “làm người” qua sự dẫn dắt của những anh chị giảng viên nhiều kinh nghiệm, tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và luôn dốc hết sức mình vì mục tiêu giáo dục.
HỌC THẬTSOC luôn tập trung vào việc truyền tải những kiến thức THẬT. Học viên được tạo cơ hội “xới tung” mọi ngóc ngách của ngành mình đang theo đuổi và được thoải mái tranh luận cùng những “đồng nghiệp” tương lai. Ngoài ra, học viên sẽ được thực hành ngay tại lớp học dưới sự giám sát của giảng viên, đảm bảo “học” được phải “hành” được!
DẠY THẬTModule các khóa học tại SOC được thiết kế dựa trên tổng hợp những ý kiến khách quan và kinh nghiệm của các giảng viên đã “hành nghề” nhiều năm. Vì thế, SOC tự tin mang đến cho học viên những nội dung học THẬT, chắc chắn được sử dụng khi làm việc tại doanh nghiệp tương lai!
LÀM VIỆC THẬTCác khóa học tại SOC là sự kết hợp tinh tế giữa lý thuyết và thực hành, nhằm giúp học viên vững lý thuyết và chắc kỹ năng. Đồng thời, chương trình thực tập sau khóa học tại các công ty đối tác sẽ mở ra cơ hội cho những học viên có nhu cầu tìm việc làm!
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh của học viên trong khóa học.
- Gửi email lịch học và giải quyết các phản hồi qua email.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình các học viên cũ để hỗ trợ các vấn đề sau khóa học.
- Chuẩn bị handout, học liệu cho lớp học.
- Nhận feedbacks của học viên về chất lượng khóa học.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có khuynh hướng chăm sóc khách hàng, cẩn thận, chu đáo, có kỹ năng quan sát nhạy bén.
- Sinh viên năm nhất trở lên.
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục, có định hướng gắn bó lâu dài.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có nhiều thời gian, sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu cần (tối thiểu 4 buổi/tuần).
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc có tâm, yêu thích nghiên cứu.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phát hiện và xử lý vấn đề tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Happy hour hằng tháng, có đồ ăn vặt và trà sữa miễn phí tại công ty
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty (part- time, full- time) với mứclương và phúc lợi hấp dẫn.
- Được định hướng để trở thành các Team Leader, Supervisor cho các lĩnh vực ở S.O.C.
- Có cơ hội được tham gia trải nghiệm miễn phí các khóa học, workshop, demo,webinar tại S.O.C chỉ dành riêng cho S.O.Cers: Logistics, Marketing, Human Resources,Finance, Soft Skills,...
- Company trip, Team building 2 lần/năm.
- Nhận quà mỗi dịp lễ: Tết, 8/3, Trung thu, 20/10, Noel, lì xì Tết.
- Nâng cao các kỹ năng như giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được tiếp xúcvới các anh chị giảng viên hiện đang giữ chức vụ cao trong các công ty.
- Phụ cấp tiền xăng, phí gửi xe.
- Được cân nhắc lên các vị trí cao hơn với mức thu nhập hấp dẫn.
- Voucher trị giá 1,500,000 VND/ tháng có thể dùng để khấu trừ tham gia các khóahọc của S.O.C. Voucher không được quy đổi thành tiền.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE