[HCM] Trung Tâm Anh Ngữ The ENEST Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngôn Ngữ Anh) Part-time/Full-time 2025

THE ENEST LANGUAGE CENTER
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: theenest.edu.vn - Fanpage: fb.com/TheENESTLanguageCenter
Trung tâm Anh ngữ The ENEST 
Website: https://theenest.edu.vn/
Địa Chỉ: Số 3, Đường 43, P. Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Zalo liên hệ: 0944.346.812 (Cẩm Tiên)
[Part-time] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngôn Ngữ Anh)
Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
JOB DESCRIPTION

Chủ động theo dõi và hỗ trợ học viên kịp thời, đảm bảo tiến độ học tập luôn được cập nhật và duy trì.

Tiếp nhận và lắng nghe ý kiến phản hồi từ học viên, phản ánh với các phòng ban liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo sự thành công và tiến bộ của từng khóa học.

Tự tin giao tiếp, nhanh nhẹn và xử lý công việc một cách hiệu quả, tạo dựng môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện.

Thời gian làm việc
    Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:00 đến 21:00)
Đối với Part-time (Tối thiểu 20 tiếng/tuần trong 5 ca tối)
    
Ca chiều: 13h00 – 17h00
Ca tối: 17h00 – 21h00
REQUIREMENTS

Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (IELTS 5.5 hoặc TOEIC 700 trở lên), có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh hiệu quả.

Nhanh nhạy trong việc học hỏi và làm quen với các nền tảng học tập trực tuyến như Microsoft Teams.

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.

Tự tin giao tiếp, năng động và có khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

Sở hữu tư duy tổ chức công việc tốt và kỹ năng làm việc nhóm, góp phần vào sự thành công của tập thể.

BENEFITS

Phụ cấp ăn tối (nếu làm 2ca/ngày

      Phụ cấp phí xăng đi làm (nhân viên nhà xa) 

      Hỗ trợ cấp mộc thực tập (chuyên ngành liên quan)

      Bánh, kẹo, nước free cho nhân viên 

      Làm việc trong môi trường start-up năng động

      HOW TO APPLY
      • Submit your application via the APPLY NOW button below.
      • Deadline: 23:59 15/6/2025
      • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
      [Full-time] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngôn Ngữ Anh)
      Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
      JOB DESCRIPTION

      Chủ động theo dõi và hỗ trợ học viên kịp thời, đảm bảo tiến độ học tập luôn được cập nhật và duy trì.

      Tiếp nhận và lắng nghe ý kiến phản hồi từ học viên, phản ánh với các phòng ban liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ.

      Đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo sự thành công và tiến bộ của từng khóa học.

      Tự tin giao tiếp, nhanh nhẹn và xử lý công việc một cách hiệu quả, tạo dựng môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện.

      Thời gian làm việc
      Thứ 2 - Thứ 6 (từ 13:00 đến 21:00)

      REQUIREMENTS

      Trình độ tiếng Anh từ B1 trở lên (IELTS 5.5 hoặc TOEIC 650 trở lên), có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh hiệu quả.

      Nhanh nhạy trong việc học hỏi và làm quen với các nền tảng học tập trực tuyến như Microsoft Teams.

      Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.

      Tự tin giao tiếp, năng động và có khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

      Sở hữu tư duy tổ chức công việc tốt và kỹ năng làm việc nhóm, góp phần vào sự thành công của tập thể.


      BENEFITS

      Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước

      Nghỉ phép 12 ngày/ năm và các ngày lễ , Tết theo quy định của Nhà nước.

      Phụ cấp ăn tối

      Bánh, kẹo, nước free cho nhân viên

      Làm việc trong môi trường start-up năng động.

      HOW TO APPLY
      • Submit your application via the APPLY NOW button below.
      • Deadline: 23:59 15/6/2025
      • Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

      Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-03 19:25:02

      Xem thêm

      Đặc điểm công việc

      Hạn nộp hồ sơ
      27/07/2025
      Hình thức làm việc
      Bán thời gian
      Cấp bậc
      Nhân Viên
      Kinh nghiệm yêu cầu
      Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
      Số lượng cần tuyển
      Đang Cập Nhật
      Ngành nghề
      Giáo dục - Đào tạo
      Khu vực
      Hồ Chí Minh
      Xem thêm
      Xem thêm
      Người tìm việc lưu ý:
      Bạn đang xem tin [HCM] Trung Tâm Anh Ngữ The ENEST Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngôn Ngữ Anh) Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5117552. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

      THE ENEST LANGUAGE CENTER

      Quy mô: Cập nhật
      Trụ sở: Cập nhật

      Bí kíp tìm việc an toàn

      Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
      1. Dấu hiệu phổ biến:
      Hình ảnh 1
      Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
      Hình ảnh 2
      Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
      Hình ảnh 3
      Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
      Hình ảnh 4
      Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
      Hình ảnh 5
      Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
      Hình ảnh 6
      Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
      2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
      - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
      - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
      - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
      Hotline: 0961.469.398

      Việc làm đề xuất liên quan

      Việc làm đã xem gần đây