GIỚI THIỆU CÔNG TY
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
👉 Liên hệ qua Zalo 0913539702 (Ms.Vân)
👉 ỨNG TUYỂN: Gửi CV về mail van.hua@viaenglish.edu.vn
Chuyên Viên Vận Hành Khối Văn Phòng Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn, quy định, cẩm nang, quy trình hoạt động hệ thống Trung
tâm và Công ty.
- Giám sát tất cả các hoạt động vận hành tại Trung tâm, đảm bảo chi phí vận hành thấp
nhất. Rà soát tất cả chi phí vận hành: điện, nước, văn phòng phẩm,...
- Báo cáo kết quả triển khai ban hành các tài liệu quy định, quy chế, quy trình của Công ty.
- Phối hợp xây dựng tài liệu đào tạo, phổ biến các tài liệu mới để CBNV thực hiện theo
quy định của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá các hoạt động chăm sóc khách hàng, báo cáo vận hành liên quan
(Trung bình học sinh/lớp, học sinh chờ lớp, bảo lưu, tái tục, hiệu suất giáo viên, hiệu suất
phòng học, cơ sở vật chất, an toàn học sinh,...)
- Giám sát vận hành tại Trung tâm, hỗ trợ Trung tâm phát hiện và xử lý rủi ro kịp thời,
vận hành Trung tâm.
đánh giá và đưa ra yêu cầu giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến chất lượng
- Phối hợp giám sát và kiểm soát tuân thủ chuẩn mực dịch vụ khách hàng, cơ sở vật chất.
- Chủ động rà soát lại kế hoạch, báo cáo kết quả để đưa ra giải pháp và phối hợp thực hiện
cụ thể.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Giáo dục/ Nhà hàng Khách sạn/ Quản
trị và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong
lĩnh vực Giáo dục).
- Có khả năng giao tiếp và trao đổi bằng tiếng anh.
- Có khả năng trình bày, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được hưởng tất cả các chính sách của Người lao động theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực củabản thân.
- Đánh giá để xét tăng lương chỉ từ 6 tháng.
- Mức lương: 7.000.000- 15.000.000 + Thưởng KPI dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (nghỉ vào ngày sinh nhật có lương,
happy time, chế độ miễn giảm học phí cho con em, thưởng Lễ, Tết v.v).
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants