[HCM] Trung Tâm Tiếng Anh AXCELA Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Nhân Viên Bộ Phận Đào Tạo (Tổ Chức Và Quản Lý Chất Lượng Chương Trình) Full-time 2025

AXCELA ENGLISH
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Nhân Viên Bộ Phận Đào Tạo (Tổ Chức Và Quản Lý Chất Lượng Chương Trình) Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cùng Trưởng Bộ phận đảm bảo về chất lượng của các chương trình đào tạo tiếng Anh của Axcela, cả B2C và B2B, bằng cách thực hiện các công việc sau:
- Hỗ trợ giải đáp, xử lý các thắc mắc và vấn đề mà Học viên, Giáo viên, Huấn luyện viên gặp phải; Đảm bảo Giáo viên và Huấn luyện viên điền feedback cho học viên đúng hạn;
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai công tác chuẩn bị cho các khóa học của Axcela từ lúc kiểm tra đầu vào cho đến khi khóa học kết thúc;
- Làm việc với khách hàng và các bộ phận liên quan trong công ty để thu thập, chuẩn bị, truyền đạt thông tin và đáp ứng yêu cầu của chương trình học;
- Liên hệ với khách hàng trong việc thiết lập các công tác hậu cần nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và theo yêu cầu đã đề ra: tổ chức và chuẩn bị kế hoạch kiểm tra đầu vào, đầu ra, sắp xếp người hỗ trợ cho các bài kiểm tra xếp lớp, theo dõi điểm danh học viên và kết quả kiểm tra,...;
- Thực hiện các báo cáo về tiến độ học tập của học viên theo yêu cầu của từng khoá học (hàng tuần, tháng, giữa khóa, cuối khóa);
- Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận xây dựng quy trình quản lý lớp học và chăm sóc khách hàng để tăng trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả công việc;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giao tiếp & có khả năng thuyết phục tốt;
- Tư duy chăm sóc khách hàng & khả năng phân tích, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo máy tính văn phòng, MS Office;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học;
- Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực phát triển chương trình đào tạo, giáo dục hay quản lý dự án.
- Có khả năng quyết định, làm việc nhóm và độc lập tốt;
- Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từ B2 trở lên;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

PHÚC LỢI:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được xét tăng lương hàng năm;
- Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;
- Mức lương: Thoả thuận (9.000.000- 11.000.000 VNĐ);
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;
HÌNH THỨC, THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.
- Hình thức làm việc: Hybrid (làm việc tại văn phòng Thứ Hai và Thứ Tư);
- Địa điểm làm việc: 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/5/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Thực Tập Sinh Bộ Phận Đào Tạo Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chuẩn bị và tổ chức các hoạt động liên quan đến tổ chức khóa học: kiểm tra đầu, kiếm tra cuối khóa, kiểm tra tiến độ học. Đảm bảo giáo viên và huấn luyện viên cung cấp phản hồi thông tin cho học viên kịp thời.
Trả lời và hỗ trợ khách hàng và học viên qua Zalo về thông tin khóa học, lịch trình và các yêu cầu khóa học. Chuyển tiếp thông tin hoặc yêu cầu phức tạp đến bộ phận liên quan nếu nằm ngoài khả năng xử lý.
Thực hiện báo cáo về tiến độ học tập của học viên/chương trình được phân công.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo việc triển khai các khóa học hiệu quả.
Tham gia dự giờ các lớp học offline (nếu được phân công).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thái độ tích cực, tập trung vào khách hàng và học viên, phản hồi hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời;
Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, dưới áp lực cao;
Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từ B1 trở lên;
Thành thạo máy tính văn phòng, MS Office;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương: Khởi điểm 3.000.000 VNĐ
Thời gian làm việc: 4 tháng.
Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;
Hình thức làm việc Hybrid (chỉ lên văn phòng Thứ Hai và Thứ Tư).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/5/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

3 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 13:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Trung Tâm Tiếng Anh AXCELA Tuyển Dụng Thực Tập Sinh/Nhân Viên Bộ Phận Đào Tạo (Tổ Chức Và Quản Lý Chất Lượng Chương Trình) Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5106228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AXCELA ENGLISH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên bộ phận đào tạo tại tỉnh/thành