HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh

Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành
Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHCN do Hội sở giao
Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao
Chăm sóc khách hàng cá nhân
Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN
Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng
Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân
Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP
Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện

Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
Kiến thức tổng hợp về kinh tế
Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh

Kinh nghiệm liên quan:

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ kinh doanh. Trong đó tối thiểu 01 năm tại vị trí SRM- CB (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)

Các kỹ năng:

Kỹ năng tổ chức và điều hành làm việc theo nhóm
Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
Kỹ năng về lãnh đạo và quản lý nguồn lực
Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp (nói & viết) tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B)
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint, SPSS, Microsoft Project, Microsoft Visio (tương đương trình độ B)
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Average 15 Monthly Base salary per year. 13 Monthly Base Salary.
Training.
Recorgnition.
Meal Allowance.
Professional and Transparent Working Environment.
ACB Health Care.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5199080. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây