[HCM] Trưởng phòng truyền thông (PR Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị thương hiệu NSG
- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của NSG.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển thương hiệu NSG.
- Định vị mục tiêu thương hiệu của NSG, Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu NSG và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu NSG
Triển khai và kiểm soát các hoạt động Marketing, truyền thông, phát triển thương hiệu theo định hướng của Marketing NSG
- Phát triển thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho từng cơ sở theo định hướng NSG.
- Triển khai và kiểm soát các hoạt động marketing, PR truyền thông cho BUs, thúc đẩy bán hàng: Chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng, chương trình thành viên, khách hàng thân thiết..., Mass mailing/ SMS, online ads…, tài liệu bán hàng cho sales force. Quản lý các ấn phẩm, tư liệu truyền thông, Marketing cho tất cả các kênh phân phối của từng cơ sở.
- Triển khai và quản lý triển khai thiết kế và vận hành website, fanpage, SEO, Social Platforms (Fanpage on FB/ Instagram/ Linked In…), bộ nhận diện thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, PR/truyền thông thương hiệu, đề xuất giải pháp nhằm xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai.
Xây dựng quy trình hoạt động, quản lý đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về nghiệp vụ Marketing đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty. Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình marketing phù hợp với mô hình từng cơ sở.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.
Kiểm soát ngân sách
- Quản lý ngân sách các hoạt động về truyền thông, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Tối thiểu 07 kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông (PR), kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, bán lẻ, thời trang, nhà hàng khách sạn… Trong đó có 5 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Hiểu biết về các công cụ của Digital Marketing và Mạng xã hội
- Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn
- Kỹ năng phát triển nội dung PR
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Marketing/Truyền thông/Báo chí/PR …
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
- Có kiến thức chuyên môn về ngành Marketing và truyền thông, có kiến thức cơ bản về kinh tế và ngành Bất động sản, có hiểu biết về các vấn đề xã hội – chính trị

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Trưởng phòng truyền thông (PR Manager) - Mã tin đăng: 5210917. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng truyền thông pr tại tỉnh/thành