[HCM] TTS Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time

ALIGO
Mức lương
2 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng cách tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng các thắc mắc về tính năng sản phẩm; hỗ trợ xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.
Liên hệ và CSKH đã lâu không sử dụng sản phẩm, cập nhật thông tin và khuyến khích họ trải nghiệm dịch vụ mới.
Theo dõi và thông báo đến khách hàng về thời hạn sử dụng sản phẩm, hỗ trợ họ trong việc gia hạn một cách thuận tiện và hiệu quả.
Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ; phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo họ nhận được giá trị tối đa từ chúng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng giao tiếp tốt: Tự tin, năng động và có khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm; chấp nhận ứng viên chưa có chuyên môn và sẽ được đào tạo.
Đối tượng: Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan.
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong tư vấn khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales là một lợi thế.
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng: Đam mê trong việc hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập và Phúc lợi:
Thưởng lễ Tết: Nhận thưởng vào các dịp lễ 30/4- 1/5, 2/9, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.
Phụ cấp thực tập hấp dẫn: 2.000.000- 5.000.000 VNĐ/tháng kèm theo các khoản thưởng.
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Lương tối thiểu 14 tháng/năm: Chính sách xét tăng lương định kỳ mỗi 6 tháng, nhân viên xuất sắc có thể được tăng lương ngay mà không cần chờ đến kỳ xét duyệt.
Thưởng hiệu suất: Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý dựa trên kết quả làm việc.

Cơ hội Phát triển Nghề nghiệp:
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức: Thực tập sinh có kết quả tốt sẽ được xem xét lên vị trí chính thức.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn như Team Leader với lộ trình minh bạch và cụ thể.
Đánh giá và tăng lương định kỳ: Xét tăng lương mỗi 6 tháng, khuyến khích và ghi nhận sự nỗ lực của bạn.

Đào tạo và Phát triển Kỹ năng:
Tiếp cận công nghệ tiên tiến: Làm việc trên các nền tảng RPA, CRM, Marketing Automation, AI và các công nghệ Marketing, Sales, Service mới nhất.
Tài khoản AI Pro miễn phí: Được cung cấp miễn phí các tài khoản AI chuyên nghiệp như ChatGPT Pro, Claude Pro... để hỗ trợ công việc.
Học hỏi hệ thống quản lý hiện đại: Cơ hội tìm hiểu và áp dụng các công cụ quản lý tiên tiến như OKRs, CFRs, KPI, lương 3P...
Đào tạo chuyên sâu: Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn cao.

Môi trường Làm việc:
Hỗ trợ tận tâm từ cấp trên: Được hướng dẫn trực tiếp bởi những quản lý giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.
Trẻ trung và năng động: Làm việc trong môi trường sáng tạo, khuyến khích phát triển năng lực cá nhân.

Phúc lợi Khác:
Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép mỗi năm để bạn cân bằng công việc và cuộc sống.
Đồ uống miễn phí: Thỏa thích với trà, cà phê và trà sữa miễn phí không giới hạn.
Chăm sóc đời sống tinh thần: Tổ chức sinh nhật, nhận quà tặng theo chính sách công ty.
Du lịch và Team Building: Tham gia du lịch hàng năm, hoạt động liên hoan và team building định kỳ mỗi tháng.

Hỗ trợ Dành cho Thực tập sinh:
Hỗ trợ dấu mộc thực tập (mộc tròn): Đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực tập của nhà trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 12:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] TTS Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time - Mã tin đăng: 4756772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà Hà Nội Creattive, số 1 Lương yên, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
INTERN
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây