MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giám sát xử lý sự vụ / khiếu nại của khách hàng
Công ty HERAMO đang tìm kiếm 01 bạn trẻ xuất sắc, nhiệt huyết, đam mê ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm để gia nhập team Customer Excellence ở vị trí trưởng nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng. Với nhiệm vụ giám sát, quản lý, xử lý các khiếu nại của khách hàng, thực hiện các cải tiến liên tục nhằm thấu hiểu & nâng tầm trải nghiệm khách hàng của công ty.
Thực hiện các báo cáo liên quan tới bộ phận mình hằng tuần, hoặc khi được yêu cầu
Quản lý, giám sát, chỉ đạo team CX nhằm đảm bảo lực lượng nhân sự luôn sẵn sàng, hoạt động với hiệu quả cao nhất nhằm xử lý kịp thời, hiệu quả, tối ưu những trường hợp khiếu nại của khách hàng
Tuyển dụng, đào tạo, audit và xây dựng team CX nhằm đảm bảo đủ số lượng, hiệu quả và gắn kết, tích cực
Theo dõi chặt chẽ các chỉ số liên quan tới bộ phận CX (trên dashboards có sẵn), kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường để kịp thời tìm hiểu và đề ra, thực hiện các cải tiến phù hợp
Trực tiếp xử lý các trường hợp phức tạp khi cần
Cải tiến trải nghiệm khách hàng
Liên tục phối hợp với các phòng ban liên quan để thúc đẩy & thực hiện các hoạt động, sáng kiến nằm trong kế hoạch của công ty để tăng cường sự hiểu biết về các vấn đề, hành trình khách hàng và các hoạt động nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên suốt hành trình đó
Hỗ trợ chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền
Hỗ trợ team quản lý chuỗi cửa hàng nhằm phối hợp tìm hiểu, trả lời các thắc mắc liên quan của chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền của công ty khi cần
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm: thương lượng, phù hợp năng lực & kinh nghiệm
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 9h- 18h từ Thứ 2- Thứ 7, làm việc 5.5 ngày / tuần
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có khả năng lắng nghe, thuyết phục, thương lượng tốt
Yêu thích ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng…thích làm việc / giao tiếp với con người
Trung thực, minh bạch, cẩn trọng và chi tiết
Chủ động trong công việc và báo cáo, làm việc tới nơi tới chốn
Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt với các phòng ban khác trong công ty, với các đối tác bên ngoài (chủ đầu tư nhượng quyền…etc)
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học ngành marketing, quản trị, kinh doanh, dịch vụ, hospitality hoặc các ngành liên quan
Kỷ luật, có nguyên tắc làm việc rõ ràng
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan; có ít nhất 1 năm làm trưởng nhóm trở lên
Sẳn sàng học hỏi, chịu lắng nghe và tiếp thu
QUYỀN LỢI
Làm việc trực tiếp và thường xuyên với đội ngũ sáng lập, CEO (top profile thị trường Vietnam trong ngành Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation); COO (MBA- hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực high- end hospitality)
Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/ năm
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác.
Xem xét điều chỉnh lương ít nhất 1 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1- 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty)
Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Làm việc trong môi trường công ty trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất