HEAD OF DIGITAL MARKETING

FIRST ALLIANCES
Mức lương
40 tr - 80 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách:
- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả
Thương hiệu & Truyền thông
- Xây dựng & hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức
- Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho công ty
Quản trị & Vận hành
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung
- Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
- Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing và kinh doanh của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
Nhân sự
- Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp - Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên. Đề xuất các cơ chế lương, thưởng, khuyến khích cho CEO nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu của Công ty.
- Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty
- Xây dựng cơ cấu phòng ban bộ phận Marketing.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads,,...)
- Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên quan đến bán lẻ (FMCG, thời trang, mỹ phẩm. thương mại điện tử, công nghệ..).
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc Trưởng phòng MKT cứng.
- Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả)
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
- Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), các phương pháp tăng quy mô có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ
- Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đào tạo
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-01 07:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HEAD OF DIGITAL MARKETING - Mã tin đăng: 1719633. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 37 Ton Duc Thang, Dist.1

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây