Head Of Marketing/Marketing Manager

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ INWAVE
Mức lương
2000 - 2500 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các Nhiệm vụ chính

Xây dựng chiến lược Marketing:

Thiết lập tầm nhìn marketing: Định hình chiến lược marketing dài hạn cho công ty, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần trong các phân khúc game (hyper- casual, hybrid casual, midcore) trên toàn cầu.
Định hướng chiến lược tăng trưởng người dùng:
Xây dựng chiến lược MKT theo OKR Circle đảm bảo đạt bám sát mục tiêu và linh hoạt theo tình hình thực tế.
Xác định mục tiêu tăng trưởng người dùng trong ngắn, trung và dài hạn, đồng thời triển khai các chiến dịch mở rộng quy mô người dùng ở các thị trường mục tiêu.
Phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng để đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp với từng phân khúc người chơi khác nhau, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ giữ chân người dùng và vòng đời người chơi (LTV).

Quản lý các chiến dịch quảng cáo:

Chỉ đạo và phối hợp với UA Leader để Xây dựng, triển khai và điều chỉnh kịp thời chiến lược, kế hoạch Marketing cho các sản phẩm Mobile Game Midcore / Hyper casual/ Hybrid Casual trên Google Play và App Store, quảng bá sản phẩm ra thị trường Global theo từng giai đoạn Soft Launch, Scale, LiveOps... nhằm tối ưu hóa hiệu quả của các campaign.
Phát triển và triển khai các chiến lược marketing toàn diện cho các sản phẩm game của công ty và đối tác hợp tác.

Phân tích và dự báo xu hướng thị trường:

Chủ động theo dõi và dự báo các xu hướng mới trong ngành công nghiệp game và digital marketing, từ đó điều chỉnh chiến lược kịp thời để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu người chơi.
Sử dụng dữ liệu và các công cụ phân tích để đưa ra những quyết định chiến lược dài hạn, đảm bảo công ty luôn ở vị trí tiên phong trong thị trường game đầy cạnh tranh.

Quản lý ngân sách marketing:

Đảm bảo chi tiêu ngân sách hợp lý và hiệu quả.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho các chiến dịch quảng bá game.
Theo dõi và tối ưu hóa chi phí trên các kênh khác nhau để đạt được kết quả tối ưu.

Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự trong team:

Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả công việc của từng thành viên trong đội ngũ marketing.
Xây dựng kế hoạch nhân sự dựa trên nhu cầu phát triển của dự án và công ty, đảm bảo đủ nguồn lực để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.
Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân sự mới cho bộ phận marketing, đảm bảo đội ngũ có đầy đủ các kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc.
Xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
Đảm bảo các thành viên trong nhóm hiểu rõ mục tiêu của team và đóng góp vào việc đạt được mục tiêu chung.
Đánh giá hiệu suất định kỳ, đưa ra phản hồi và định hướng phát triển nghề nghiệp cho từng nhân viên.

Xây dựng, quản lý, phát triển mối quan hệ với các đối tác.

Xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác với các đối tác bên ngoài bao gồm các Ads Networks, Monetization Partner, Google, Apple...
Hợp tác với các team phát triển để đảm bảo sự đồng bộ giữa chiến lược marketing và chiến lược phát triển sản phẩm nhằm tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing số và sử dụng hiệu quả các kênh quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok, etc.).
Có kinh nghiệm lên kế hoạch, chiến lược triển khai phát hành 1 dự án game vừa hoặc lớn (Có achievement cụ thể, phát hành dự án nào, kết quả, và giải quyết các vấn đề gì ảnh hưởng đến sự thành công của dự án)
Có kiến thức sâu rộng về marketing game, đặc biệt là trong lĩnh vực game mobile.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm, tạo động lực và phát triển các thành viên trong team.
Tư duy chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt là trong môi trường làm việc quốc tế.

Quyền lợi

Thưởng OKR theo chu kỳ nửa năm, thưởng lễ tết và chia sẻ lợi nhuận, với thu nhập hàng năm từ 18- 20 tháng lương.
Chế độ ESOP hấp dẫn dành cho cấp quản lý có những đóng góp lâu dài và xuất sắc.
Tham gia các hoạt động team- building, du lịch, khám sức khỏe định kỳ, và các câu lạc bộ thể thao đa dạng.
Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 08:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Head Of Marketing/Marketing Manager - Mã tin đăng: 4747955. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Phòng 302 Tòa Nhà Rainbow Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây