Xây dựng chiến lược sản phẩm & thương hiệu
· Xây dựng và định hướng danh mục thương hiệu (Brand Portfolio) phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty, tập trung vào nhóm sản phẩm từ thiết bị y tế đến mỹ phẩm cao cấp.
· Phối hợp cùng bác sĩ cố vấn và nhãn hàng xây dựng tài liệu đào tạo, phác đồ điều trị theo vùng miền, mô hình kinh doanh (Beauty Center, chuỗi hệ thống, Spa...).
· Tối ưu tài liệu đào tạo, đảm bảo phù hợp với từng nhóm khách hàng và định hướng chiến lược sản phẩm.
· Phát triển danh mục sản phẩm toàn diện theo protocol điều trị và chăm sóc da, từ lâm sàng đến thẩm mỹ.
Quản lý & triển khai hoạt động sản phẩm
· Lên kế hoạch thử nghiệm sản phẩm mới (pilot test) với nhóm khách hàng mục tiêu trước khi ra mắt.
· Làm việc trực tiếp với các thương hiệu (hiện tại và mới) để đảm bảo cập nhật thông tin sản phẩm, báo cáo lâm sàng, quy cách, protocol...
· Quản lý, phân tích và xử lý khiếu nại sản phẩm; cập nhật định kỳ tài liệu sản phẩm & protocol.
· Thẩm định nội dung y khoa liên quan đến sản phẩm, đảm bảo tính chính xác, cập nhật và phù hợp quy định pháp lý
· Phối hợp các phòng ban liên quan (pháp lý, marketing, sales, supply chain...) để nội địa hóa sản phẩm và triển khai ra thị trường.
Quan hệ Y khoa & Đối tác chuyên gia
· Quản lý ngân sách hoạt động phòng Sản phẩm, theo dõi hợp đồng và thanh toán với đối tác.
· Duy trì tương tác, cập nhật thông tin, tiếp nhận phản hồi và chăm sóc nhóm chuyên gia là khách hàng chiến lược..
· Thiết lập, quản lý và phát triển mạng lưới Cố vấn Y khoa, Speaker, Medical Trainer tiềm năng.
· Xây dựng và quản lý mối quan hệ với đội ngũ bác sĩ cố vấn, giảng viên y khoa, chuyên gia đầu ngành, bệnh viện, KOLs … (bao gồm cả ký kết hợp đồng, ngân sách, nội dung hợp tác).
Hỗ trợ hoạt động bán hàng & truyền thông thương hiệu
· Thẩm định, đánh giá các sản phẩm/dịch vụ chủ lực của đối tác (EBD, thiết bị y tế, mỹ phẩm…).
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, cập nhật thông tin từ hội thảo trong nước và quốc tế.
· Tổ chức đào tạo sản phẩm và protocol cho đội ngũ kinh doanh & đối tác.
· Đề xuất thông điệp truyền thông phù hợp với chiến lược sản phẩm, điều chỉnh theo phản hồi từ thị trường và khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận
· Cộng tác với bộ phận quy định để đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan.
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ
· Gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
· Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận.
· Quản lý, điều phối công việc của bộ phận
Báo cáo
· Thực hiện ra các báo cáo có liên quan theo sự phân công.
· Quản lý ngân sách hoạt động phòng Sản phẩm, theo dõi hợp đồng và thanh toán với đối tác.
· Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGĐ.