Head of Omni Channel

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1 Quản lý kênh Online & Offline:
Phối hợp với phòng kinh doanh, vận hành, công nghệ và marketing để triển khai các chiến dịch đồng bộ hóa bán hàng đa kênh, chương trình khuyến mãi,...
Xây dựng chiến lược tích hợp giữa các kênh bán hàng online (Website, food app, sàn TMĐT, social media) và offline (promotion, LSM) để tạo hành trình khách hàng liền mạch, từ đó kích thích khả năng bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu, thu hút khách hàng mới và gia tăng khách hàng trung thành.
Theo dõi hiệu suất vận hành các kênh, đề xuất cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion), lượt khách mua hàng và chi tiêu cùng trải nghiệm mua sắm nhất quán.
Đảm bảo hình ảnh nhận diện tại hệ thống cửa hàng được chỉn chu, rõ ràng và đúng tiêu chuẩn Brand Guideline (bảng hiệu, biển vẫy, POSM,...)
Nắm bắt am hiểu chân dung và hành vi của khách hàng, thị trường, đối thủ để đưa ra các giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng
2 Quản lý hệ thống CDP (Customer Data Platform):
Triển khai, vận hành và tối ưu hệ thống CDP nhằm thu thập, tích hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn: Website, app, CRM, POS, loyalty, mạng xã hội, ...
Quản lý chất lượng dữ liệu, tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu cá nhân (PDP/GDPR...).
Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng 360 độ phục vụ chiến dịch cá nhân hóa và tiếp thị tự động (marketing automation).
3 Quản lý chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty):
Phối hợp với phòng marketing để kích hoạt các chương trình ưu đãi thông qua nhiều kênh (email, SMS, app notification, in- store...).
Theo dõi chỉ số CLV (Customer Lifetime Value), tỉ lệ giữ chân (retention rate), và mức độ hài lòng khách hàng (NPS).
Thiết kế và điều hành chương trình Loyalty theo mô hình phù hợp: tích điểm, thăng hạng thành viên, hoàn tiền, ưu đãi cá nhân hóa, ...
4 Báo cáo & phân tích hiệu quả:
Đưa ra đề xuất chiến lược và kế hoạch cải thiện trải nghiệm khách hàng dựa trên dữ liệu.
Xây dựng các hệ thống báo cáo định kỳ về hiệu suất các kênh, hành vi khách hàng, tỷ lệ quay lại, tương tác Loyalty.
Phân tích kết quả và đo lường hiệu quả của các giải pháp bán hàng, các chương trình xúc tiến bán hàng, đảm bảo các chương trình đem lại lợi ích kinh doanh lớn nhất.
Thường xuyên rà soát hiệu quả của CDP và Loyalty, đề xuất cải tiến công nghệ hoặc quy trình nếu cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên từng làm trong ngành F&B.
- Am hiểu các nền tảng công nghệ CDP, CRM, Marketing Automation, Loyalty
- Hiểu rõ về hành vi người tiêu dùng và các công cụ quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh, các chương trình Trade MKT.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống CDP hoặc chương trình khách hàng thân thiết quy mô vừa và lớn.
- Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực omni- channel, digital marketing, loyalty, CRM hoặc CDP.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo dự án, làm việc đa phòng ban.
- Năng lực quản lý, đàm phán, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt ý tưởng phức tạp một cách dễ hiểu.
- Tư duy chiến lược kết hợp với khả năng triển khai thực tế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-07 05:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Head of Omni Channel - Mã tin đăng: 5153817. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Omni channel tại tỉnh/thành