Job Summary-
• Attendant is responsible for serving our guests with provision of fitness area and swimming pool in a courteous, gentle, charming and professional manner. To deliver a wellness experience that relaxes and rejuvenates our guests.
• Nhân viên phục vụ được giao trách nhiệm phục vụ khách hàng của chúng tôi trong việc sử dụng khu vực tập thể dục và bể bơi một cách lịch sự, ân cần, duyên dáng và chuyên nghiệp. Để mang đến trải nghiệm sức khỏe giúp khách hàng thư giãn và làm mới lại tinh thần.
KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES/TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CHÍNH
• Communicate with guests and members in an efficient, courteous and professional manner to achieve maximum customer satisfaction
• At all- time well groomed, have a pleasant disposition, greet guests with the most hospitable attitude upon arrival at the hotel and proactive to approach the guests for assistance.
• Check the gym, pool area and changing rooms ensure stocking, setting up amenities and lockers, cleaning all surfaces, and emptying trash.
• Be aware of the events of the day and the activities going on in the hotel or complex highlighted activities.
• Chào đón khách bằng tên và giọng nói thoải mái cùng thái độ thân thiện.
• Check the gym area to clean all machines, remove dirty towels, trash, maintain gym equipment in full working order.
• Báo cho bảo vệ hoặc quản lý ca khi có người có vẻ ngoài đáng ngờ xuất hiện.
• Giải thích và áp dụng các quy định của cơ sở vật chất vui chơi giải trí (phòng tập, hồ bơi, khu vực massage, vv.) để đảm bảo an toàn cho khách và thành viên.
• Tuân theo danh sách kiểm tra hàng ngày và hướng dẫn từ giám sát hoặc cấp trên về quy trình làm việc.
• Explain and enforce the rules and regulations of the recreation facility (gym, pool, massage area, etc.) for the safety of guests and members
• Adhere to guest contact standard at all time.
• Greet the guests by name and comfortable voice and friendly attitude
• Giao tiếp với khách hàng và thành viên một cách hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp để đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng.
• Quản lý phản hồi từ khách hàng một cách hiệu quả để đảm bảo các vấn đề hoặc lời khen được điều chỉnh để cải thiện sản phẩm và dịch vụ lâu dài.
• Bảo quản vệ sinh nước hồ bơi và khu vực hồ bơi tổng thể bao gồm việc dọn rỗ hàng khăn tắm đã sử dụng, sắp xếp đồ nội thất bên hồ bơi, sắp đặt và làm đầy khăn tắm, thu gom rác trên sàn hồ bơi cần thiết và sắp xếp gọn gàng các kệ lưu trữ hồ bơi.
• Follow daily checklist and supervisor or above instruction on working procedure.
• Conduct inventory of supplies, materials, and equipment and inform supervisor/manager of low supply items.
• Maintain cleanliness of pool water and general pool area including emptying used pool towel bins, organizing pool furniture, setting up and refilling towels, picking up trash on pool deck as needed, and neatly arranging the pool storage shelves.
• Luôn luôn chăm sóc vẻ ngoài gọn gàng, có thái độ thân thiện, chào đón khách một cách nồng hậu khi đến khách sạn và chủ động tiếp cận khách để hỗ trợ.
• Alert security or duty manager whenever a seemingly suspicious looking person is present.
• Cập nhật thông tin về các sự kiện và hoạt động diễn ra trong ngày tại khách sạn hoặc khu phức hợp.
• Must be fully conversant with emergency evacuation and fire procedures
• Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
• Kiểm tra khu phòng tập để làm sạch tất cả các máy móc, thu gom khăn bẩn, rác, duy trì thiết bị phòng tập trong tình trạng hoạt động tốt.
• Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là chuyên nghiệp bao gồm đặt phòng, thanh toán và thẻ ghi nhận ý kiến.
• Giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng tại khu phòng tập và hồ bơi (khu tiếp tân, phòng tập, phòng xử lý, phòng thay đồ, hồ bơi).
• Greeting guest, offering assistance, provide information to guests about the gym, pool, facilities, activities, lessons, products, services, equipment and giving tours of the fitness facilities
• Chào đón khách, cung cấp hỗ trợ, cung cấp thông tin cho khách về phòng tập thể dục, hồ bơi, tiện nghi, hoạt động, bài học, sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị và dẫn khách tham quan các cơ sở vật chất thể dục.
• Control number of towels by daily linen record, transport to work area and fold and stack according to hotel standards/ procedures
• Manage customer feedback effectively to ensure issues or compliments are escalated to enable long- term improvements in products and services
• Ensure guest experience is proficient including bookings, payments, and comment cards
• Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác được giao.
• Kiểm soát số lượng khăn tắm thông qua bản ghi hàng ngày về vải trải giường, vận chuyển đến khu vực làm việc và gấp và xếp chồng theo tiêu chuẩn/quy trình của khách sạn.
• Thực hiện kiểm kê vật tư, vật liệu và thiết bị và thông báo cho giám sát/quản lý về các mặt hàng thiếu hụt.
• Provide complete knowledgeable with the service offered by the hotel, how and where these facilities could be obtained in order to give accurate information to guests.
• Kiểm tra khu phòng tập thể dục, hồ bơi và phòng thay đồ để đảm bảo cung cấp đầy đủ, sắp xếp các tiện nghi và tủ khóa, làm sạch tất cả các bề mặt và dọn rác.
• Maintain cleanliness and tidiness in gym and pool area (reception, gym, treatment rooms, changing room, pool)
• Tuân thủ tiêu chuẩn liên hệ với khách hàng vào mọi thời điểm.
• Cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ mà khách sạn cung cấp, cách thức và nơi có thể tiếp cận được các tiện ích này để cung cấp thông tin chính xác cho khách.
• Phải thông thạo về các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy.