Healthcare Center Manager - Vita Clinic

CALIFORNIA WELLNESS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Viện thẩm mỹ Vita Clinic thuộc Tập đoàn California Wellness Group đang tuyển vị trí Healthcare Center Manager nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển.
Functional Objective/ Mục tiêu công việc

Make sure to complete the work assigned by line manager./ Đảm bảo hoàn thành công việc được quản lý trực tiếp giao.
Feedback to BOD to make brand better/ Đóng góp ý kiến, đồng hành cùng BOD để xây dựng thương hiêu
Be able to get more leads and create new guests/ Kiếm data, nguồn khách mới
Support & take care of customer’s experience at Vita./ Hỗ trợ khách và chăm sóc khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Vita.
Responsible for the current position./ Chịu trách nhiệm với vị trí và công việc đang đảm nhận.
Recruit, train, full headcount and staffs be well trained are required./Tuyển dụng, đào tạo, bảo đảm đủ nhân sự và toàn bộ nhân viên được đào tạo đầy đủ kiến thức
Planning to develop and expand the brand/ Lên kế hoạch phát triển thương hiệu

Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính
20% Consulting for customers and handle clients/ 20% Tư vấn và giải quyết cho khách hàng

Directly consult for customers on products/treatments at Vita./ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/liệu trình tại Vita..
Answering questions for customers about healthcare treatments and follow up clients after the treatments./ Giải đáp những thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ sức khỏe và theo dõi khách hàng sau điều trị.
Exploiting potential data sources to create customers./ Khai thác nguồn dữ liệu tiềm năng để tìm kiếm khách hàng.
Handle clients if they need any support or any feedback/ Hỗ trợ khi khách hàng cần giúp đỡ hoặc giải quyết khi khách có phản hồi

70% Managing clinics and develop the team/ 70% Phát triển đội ngũ và quản lý các phòng khám

Reach revenue company requests /Đạt doanh số công ty đề ra
Recruit enough staffs, keep training monthly and develop next generations/ Tuyển dụng đủ, đào tạo nhân viên hàng tháng và phát triển các thế hệ kế thừa
Follow up carefully staff’s performance to keep them on track and timely involve/ Theo dõi sát sao hiệu suất công việc của nhân viên để bảo đảm nhân viên đúng tiến độ và can thiệp kịp thời nếu các bạn cần hỗ trợ.
Testing knowledge, check follow- up system, random audit skills both consultant and treatment team/ Kiểm tra kiến thức, kiểm tra hệ thống theo dõi khách (cách nhắn tin, nói chuyện với khách, có theo dõi/hỏi thăm/đặt lịch cho khách đều đặn không,..), thỉnh thoảng kiểm tra đột xuất kĩ năng của cả tư vấn và kĩ thuật viên (cách gọi điện thoại, tay nghề, số sách,..)
Coordinate with doctors/nurses/other departments in the company during work./ Phối hợp với các bác sĩ/y tá/các bộ phận khác trong công ty trong quá trình làm việc
Managing all activities at centres: bookings, shows, service, medicines, machines, paperwork, equipments, set up rooms, smell, staff’s outfit, Quản lý toàn bộ hoạt động trong các phòng khám mình quản lý: lịch hẹn, khách đến, dịch vụ (tiếp đón từ lễ tân, các cô tạp vụ, bác sĩ và toàn bộ nhân viên), sản phẩm/thuốc, giấy tờ, trang thiết bị, sắp xếp phòng, mùi, tác phong nhân viên,..
Become a role model and lead by example/ Trở thành người làm gương và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để nhân viên noi theo
Give feedback to higher level if any idea to make company better/ Đưa ý kiến cho cấp trên nếu thấy điều đó giúp công ty tốt hơn
With higher levels work on company’s strageries: marketing, events, innovations, Cùng các cấp cao hơn bàn về chiến lược công ty như: truyền thông, sự kiện, các cải tiến mới,..
Totally understand company’s culture, core values and got knowledge of company’s service as a master/ Thực sự hiểu văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty và hiểu về dịch vụ công ty như một chuyên gia thực thụ
At least able to build up 01 next generation, super star/ Tối thiểu phải đào tạo được ít nhất một người kế thừa, thực sự nổi trội
Join company&039; skills training courses./ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng của công ty.
Know staff’s strengths as weakness so can support and lead them to be better/ Hiểu được điểm yếu, điểm mạnh của nhân viên để giao nhiệm vụ phù hợp, phát huy ưu/khuyết điểm đó để nhân viên trở nên tốt hơn

10% Other tasks requested by the company/ 10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của công ty

Yêu cầu công việc

Candidates love to communicate, ability to speak fluently, dynamic and have a teamwork spirit./ Yêu thích giao tiếp, khả năng nói lưu loát, năng động, có tinh thần làm việc tập thể.
Priority candidates have knowledge/experience in the healthcare industry./ Ưu tiên có kiến thức/ kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe
Graduated from high school or higher./ Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Having English is an advantage./ Có Tiếng Anh là lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 11:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Công nghệ cao
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Healthcare Center Manager - Vita Clinic - Mã tin đăng: 5326977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CALIFORNIA WELLNESS GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây