GIỚI THIỆU CÔNG TY
GIỚI THIỆU
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC HA- TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ HA
CENTRE là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu về lĩnh vực đào tạo Tiếng
HA CENTRE được sáng lập vào năm 2015, với mong muốn mang đến cho mọi
người một môi trường tiếng anh chuyên nghiệp và chất lượng.
HA
CENTRE Nhiều năm liền là đối tác vàng chính thức của Hội đồng Anh Việt Nam (BC)
và IDP, thường xuyên kết hợp với BC và IDP tổ chức các kỳ thi thử cho học viên.
Bên cạnh đó, HA CENTRE còn sử hữu nhiều giải thưởng và thành tựu về chất lượng
giảng dạy, bảng vàng thành tích học viên.
HỆTHỐNG GIÁO DỤC HA CENTRE
Fanpage
1: https://www.facebook.com/IELTS.ManhHa.Ftu/
Fanpage 2: https://www.facebook.com/Learningenglish.hacentre/
Website: https://hacentre.edu.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/ielts.hacentre/
Văn phòng: Tầng 2, Toà nhà HTT1, 197 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội
Liên hệ Nhân Sự theo số điện thoại
0976316373 hoặc gửi CV về Email: hoangtu.vpha@gmail.com
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ FULL- TIME
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuyển dụng đáp ứng nhân sự cho Công ty (Xây dựng kênh tuyển dụng thu hút, tìm kiếm và tuyển dụng ứng viên phù hợp, thực hiện các công việc trong quá trình tuyển dụng...)
- Hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công…) khi được yêu cầu
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới nhân sự , chấm công, tính lương, bảo hiểm, HĐLĐ, xây dựng nội quy- quy trình khi cần
- Phối hợp với nhân viên trong phòng Tìm địa điểm và làm việc với các đơn vị cho thuê, thi công văn phòng, trung tâm tiếng anh khi được yêu cầu
- Công việc theo sự phân công của Quản lý
- Phối hợp tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
- Phối hợp với nhân viên trong phòng thực hiện công việc hành chính khi cần (tiếp đón khách hàng, ứng viên khi đến công ty, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu , chuẩn bị đồ lễ thắp hương, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: ROMAN PLAZA, TỐ HỮU, HÀ NỘI
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng vi tính văn phòng : Word, Excel, internet, ứng dụng văn phòng
- Có kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch và chủ động triển khai các kế hoạch liên quan đến Tuyển dụng.
- Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h30. Nghỉ chủ nhật.
- Có laptop làm việc
- Có thể đi làm ngay
- Có từ 1 năm trở lên kinh nghiệm mạnh về tuyển dụng. Đã từng tuyển các vị trí liên quan tới trung tâm tiếng anh là 1 lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: 8- 12 triệu/Tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG FULL- TIME
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc của phụ huynh, gửi lịch học và báo cáo học tập cho PH, tương tác
với PH
- Quản lý danh sách các lớp đã khai giảng, đang chờ khai giảng và sắp kết thúc
- Xử lý những phàn nàn, khiếu nại của PHHS trong khả năng hoặc báo cáo Trưởng Phòng kịp thời ghi nhận
và xử lý..
- Tổng hợp các báo cáo, và các tình huống các tình huống phát sinh, phản hồi từ phụ huynh cho Trưởng
- Báo cáo và tổng kết hiệu quả list data.
Phòng
- Báo cáo công việc cho Trưởng Phòng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: ROMAN PLAZA, TỐ HỮU, HÀ NỘI
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng liên quan đến Telesale hoặc chăm sóc khách hàng
+ Có uy tín và trách nhiệm với công việc.
+ Kỹ năng xử lý tình huống.
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
THU NHẬP: 10- 20 Triệu/Tháng (LCB + Hoa hồng + Thưởng)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CƠ SỞ BẮC NINH FULL- TIME
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý học viên, thực hiện các thủ tục nhập học, chăm sóc học viên; đón tiếp, hướng dẫn học viên mới,...
- Thực hiện các công việc hành chính : hỗ trợ giáo viên, in ấn tài liệu, chấm công,...
- Phối hợp và thực hiện các hoạt động sự kiện của trung tâm
- Đón tiếp và tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh tại trung tâm, tham gia tuyển sinh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Xoay ca linh hoạt: 8h- 17h30; 13h30- 21h30
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TIÊN DU/TP BẮC NINH
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên
- Xử lý tình huống tốt, linh hoạt
- Cẩn thận, thân thiện, giao tiếp tốt với phụ huynh và học sinh
- Có laptop làm việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo bài bản.
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
THU NHẬP 7- 10 Triệu/Tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/3/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
QUẢN LÝ LỚP HỌC FULL- TIME
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thông báo đến phụ huynh và học viên về tình hình học tập hoặc khi có sự thay đổi về lớp học.
- Thông báo phổ biến cho giáo viên mới các quy trình làm việc của đội học thuật, những lưu ý về PH- HS đáng chú ý của lớp.
- Trao đổi tình hình học viên- phụ huynh định kỳ, giải đáp thấu đáo các thắc mắc từ phụ huynh và học sinh ;
- Thường xuyên trao đổi với giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam về tình hình học viên ;
- Làm việc cùng đội học thuật, theo sát chiến lược, triển khai kế hoạch đội học thuật cho cơ sở ;
- Quản lý, theo dõi thông tin học viên và lớp học ;
- Xếp lịch học, lịch ôn thi cho học viên ;
Hỗ trợ training giáo trình giảng dạy
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận, thực hiện các công việc được trưởng bộ phận giao phó ;
- Tham vấn về các vấn đề chuyên môn cho quản lý, đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh. Mục đích giúp học sinh tiến bộ ;
- Bổ trợ kiến thức cho học viên yếu, giải đáp các thắc mắc của học viên về chương trình học ;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai các công việc, hoạt động, sự kiện của trung tâm ;
- Kịp thời đề xuất các giải pháp với quản lý khi chất lượng lớp học/học viên chưa đạt yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Xoay ca linh hoạt: 8h- 17h30; 13h30- 21h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
+ Từ Sơn/Tiên Du- Bắc Ninh
+ Chương Mỹ- Hà Nội
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Cẩn thận, thân thiện, giao tiếp tốt với phụ huynh và học sinh
- Tiếng Anh khá (IELTS 6.0 trở lên hoặc có chứng chỉ tương đương)
- Có laptop làm việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên. Học ngành liên quan đến giáo dục và Tiếng Anh là lợi thế.
- Xử lý tình huống tốt, linh hoạt. Đặc biệt với trẻ nhỏ.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo bài bản.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
THU NHẬP: 7- 10 Triệu/Tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE