GIỚI THIỆU CÔNG TY
AFIRE là một công ty start- up trẻ với lĩnh vực chính là Thương mại điện tử
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà GIM Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, AFIRE hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh với slogan" Be Kind- Be Professional"
Operations Executive- Nhân Viên Vận Hành Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giờ làm việc: 8h00- 17h30 từ Thứ Hai- Thứ Sáu; Thứ Bảy, Chủ Nhật hỗ trợ xử lý online các vấn đề phát sinh (tại nhà)
Tham gia xây dựng các phương án, kịch bản dự phòng cho các rủi ro trong vận hành trong phạm vi quản lý
Xây dựng và kiểm soát quy trình các bộ phận trong phạm vi quản lý của mình cho mô hình vận hành B2C
Hỗ trợ xử lý các yêu cầu phát sinh hàng ngày
Tham gia vào quá trình xây dựng, cải tiến và tối ưu quy trình vận hành chuẩn cho các bộ phận Sau bán hàng thuộc phạm vi quản lý
Hỗ trợ, tham mưu trong việc xây dựng hệ thống kiểm soát chi phí vận hành và quản trị rủi ro trong vận hành
Phản hồi và phối hợp với bộ phận trước bán hàng để thực hiện, tối ưu các định hướng về chiến dịch tiếp thị nhằm đảo bảo các mục tiêu về doanh thu, tỉ trọng khách hàng mới, cũ (theo hướng dẫn của Quản lý)
Xây dựng và kiểm soát hệ thống đo lường hiệu suất của các nhân viên
Làm việc trực tiếp với nhân sự người Philippines (Làm việc từ xa và đi công tác ngắn ngày)
Đề xuất, áp dụng các tiến bộ về công nghệ vào vận hành để đảm bảo tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên, tối ưu vận hành
Tham gia vận hành chi nhánh tại Philippines (Quy mô: 100 nhân sự)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
Khả năng đa nhiệm, quản lý công việc và tối ưu hóa thời gian tốt
Chủ động và cam kết cao trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả
Kiên nhẫn và có khả năng chịu áp lực cao
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về Sale hoặc Thương mại điện tử là một lợi thế
Thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp, ứng biến tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đãi ngộ
Lương cứng 15- 18 triệu + phụ cấp 1 triệu + Thưởng theo hiệu quả làm việc
Review lương: 2 lần/năm
Thưởng lễ tết, thưởng tháng thứ 13, 12+ ngày phép/ năm
Các khóa đào tạo liên quan phù hợp với yêu cầu công việc.
Đóng bảo hiểm sau thử việc
Được chi trả toàn bộ chi phí và phụ cấp nếu đi công tác
Máy tính cá nhân và các thiết bị, dụng cụ cần thiết khác
Thử việc 2 tháng, nhận 85% Lương cơ bản + Phụ cấp 1 triệu
Lộ trình phát triển cá nhân
Lộ trình phát triển rõ ràng: định hướng Quản lý vận hành trong khoảng từ 9 tháng đến 1 năm
Lộ trình cụ thể: Quý đầu tiên- Trợ lý vận hành, Hai Quý tiếp theo: Quản lý vận hành (Thực tập/ Chính thức tùy vào đánh giá hiệu quả làm việc)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Vận Hành Sàn TMĐT (Shopee)
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng kế hoạch và triển khai CTKM/Campaign bán hàng trên các sàn TMĐT phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
Xây dựng, tối ưu quy trình làm việc với các bộ phận Vận hành và chăm sóc Khách hàng.
Xây dựng và Quản lý gian hàng, sản phẩm của công ty trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada).
Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các sàn TMĐT.
Tổng hợp và trình bày báo cáo về tình hình kinh doanh, nghiên cứu thị trường, đối thủ định kỳ.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và truyền đạt ý tưởng hiệu quả
Linh hoạt, chủ động, có khả năng làm việc đa nhiệm
Kiên trì, bền bỉ, cam kết cao với mục tiêu, dám thử- dám làm
Quản lý công việc và kế hoạch tốt, tuân thủ deadlines, có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm vận hành sàn Shopee
Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung; đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều.
Được công ty hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Xét tăng lương: 6 tháng/lần
Có định hướng và lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng.
Mức lương: 9.000.000- 15.000.000 + Phụ cấp 1.000.000 + Thưởng KPI
Được cung cấp máy tính và đầy đủ công cụ để làm việc.
Hỗ trợ đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000
Thưởng Lễ Tết, Tháng lương thứ 13, nghỉ phép 12+ ngày/ năm, nghỉ chế độ riêng ngoài phép
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/3/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Account Manager Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
Liên hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tích cực tham gia lĩnh hội kiến thức, xây dựng mối quan hệ tại các khóa đào tạo, hội thảo, cộng đồng Marketing.
Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về sales hoặc công việc tương tự
Thành thạo kỹ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ
Ưu tiên có kiến thức về Facebook Ads hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng xử lí tình huống và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Quản lý công việc và kế hoạch tốt, tuân thủ deadlines; có trách nhiệm cao với công việc
Nhiệt tình, tích cực, hòa đồng.
Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000
Có định hướng và lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung; đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều.
Được công ty hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Mức lương: 10.000.000- 14.000.000 + Phụ cấp 1.000.000 + Thưởng KPI (Thu nhập upto 18.000.000- 20.000.000)
Thưởng Lễ Tết, Tháng lương thứ 13, nghỉ phép 12+ ngày/ năm, nghỉ chế độ riêng ngoài phép
Được cung cấp máy tính và đầy đủ công cụ để làm việc.
Xét tăng lương: 6 tháng/lần
Hỗ trợ đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE