[HN] Công Ty AT Asia Tuyển Dụng Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu/Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng/Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Team FCL)/Chăm Sóc Khách Hàng (Team FCL)/ Hành Chính Nhân Sự/Hành Chính Lễ Tân Full-time 2025

AT ASIA CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

ATA- AT ASIA CO., LTD is a member of Vietnam Freight forwarders Association, International Federation of Freight Forwarder Association, The Global Logistics Family (GLF). Established in 2010, We are one of the leading intergrated logistics service providers and the leading sea- air master consolidator from Vietnam to Worldwide.

Nhân viên chứng từ & khai báo hải quan

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Chuẩn bị, kiểm tra, theo dõi chứng từ xuấtnhập khẩu
· Theo dõi tiến độ khai báo hải quan
· Cập nhật, trao đổi với các phòng banliên quan về tiến độ lô hàng
· Cập nhật tiến độ thông quan, vận chuyểnvới khách hàng
· Liên hệ với hãng tàu, kho bãi, cơ quan nhànước để làm các thủ tục có liên quan.
· Chuẩn bị các chứng từ xin giấy phépxuất nhập khẩu, kiểm dịch, khai báo hóa chất
· Khai báo tờ khai trên hệ thống ECUS
· Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thủ tục xin cấpCO
· Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng và Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngànhkinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, giao thông vận tải…
· Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhậntrong nước và quốc tế, Incoterm…
· Trình độ tiếng Anh có thể đọc hiểu chứng từ.
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc,giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
· Thành thạo vi tính văn phòng
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm (nếu chưacó kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
· Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí vàtham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Theend party, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

3 ứng viên

Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thôngtin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàngvà điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chếphát sinh.
· Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triểnkhách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
· Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịchvụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các khách hàng, doanh nghiệp cónhu cầu.
· Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng,giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận vớikhách hàng.
· Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụgiao nhận vận chuyển trong nước và quốc tế
· Các công việc khác trong phạm vi chức năng củaPhòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kiếnthức:
· Có kiến thức cơ bản về Direct Sale/Telesales/ Marketing/ Logistics…
· Tốt nghiệp đại học các khối ngành Kinh tế hoặcchuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, GTVT...
Kỹnăng:
· Có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếngTrung là một lợi thế.
· Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giảiquyết vấn đề tốt.
· Có khả năng chịu được áp lực công việc cao vàkhả năng phối hợp nhóm tốt.
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở tronglĩnh vực Logistics/ Marketing/ Sales.
Tháiđộ:
· Khao khát kiếm tiền, kiên trì với mục tiêu vàsự nghiệp cá nhân.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí vàtham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Thu nhập trung bình từ 15- 20 triệu VND hoặckhông giới hạn tùy thuộc doanh thu. Lươngcứng từ 7- 10 triệu VND theo năng lực.
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The endparty, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Nhân viên chăm sóc khách hàng (support sales team)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phối hợp với sales xử lý,giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài longcho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Theo dõi/ giám sát lô hàngtừ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.
- Hỗ trợ team sales checkgiá, chào giá, soạn thảo và đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với các chuẩngiao nhận vận tải (sea/air/domestic/door todoor) và thanh toán, hỗ trợ trong suốtquá trình sales.
- Tìm kiếm và đàm phán với đạilý nước ngoài, nhà cung cấp trong và ngoài nước để có được dịch vụ và giá thànhtốt nhất.
- Thực hiện các báo cáo địnhkỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kỹ năng giao tiếp, tổchức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệmcao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Tốt nghiệp, đại học chuyênngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ, GTVT, Logistics …
- Ưu tiên các ứng viên cókinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics. Các bạn chưa có kinh nghiệmcông ty sẵn sàng đào tạo không tính phí.
- Thành thạo vi tính vănphòng
- Sử dụng tốt TiếngAnh thương mại (cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên các ứng viên có kiếnthức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, hiểu vềIncoterm,…

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Lương cứng từ 7- 10 triệu VND theo năng lực.
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Du lịch công ty hàng năm
· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Theend party, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu (team FCL)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Nộp SI và VGM cho hãng tàu, nộp AMS/ ACI
· Liên hệ và phát triển quan hệ với đối tác vậnchuyển: làm giá và tổ chức dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu.
· Theo dõi deadline cut- off, cut- SI, thời gianphát hành vận đơn và nộp manifest… đúng hạn
· Gửi bộ chứng từ cho đại lý/khách hàng và theodõi tình trạng lô hàng (rls hàng, kiểm tra chứng từ, công nợ, làm thanhtoán...)
· Thực hiện các báo cáo, đánh giá công việc củabản thân và nhân viên trong nhóm theo yêu cầu theo định kỳ và theo yêu cầu củaTrưởng phòng hoặc Ban Giám đốc
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quytrình, chất lượng dịch vụ (nếu có)
· Phối hợp với phòng kinh doanh tìm giải pháp mởrộng và nâng cao chất lượng dịch vụ
· Nhận chứng từ, làm vận đơn, kiểm tra các nộidung trong bộ chứng từ (booking, SI, Bill, Invoice, Packing list, C/O…)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, kỹ năng xử lýtình huống
· Tinh thần trách nhiệm cao, ý chí và tham vọng,xác định gắn bó lâu dài với công ty.
· Trình độ tiếng Anh tốt (speaking – writing)tương đương Toeic 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên.
· Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, tư duylogic, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
· Tốithiểu 01 năm kinh nghiệm chứng từ XNK (ưu tiên mảng FCL).
· Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng sử dụngcác ứng dụng, phần mềm
· Có kiến thức tốt về lĩnh vực giao nhận vận tảiquốc tế
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoạithương, thương mại, ngoại ngữ.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Du lịch công ty hàng năm
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Theend party, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên chăm sóc khách hàng (team FCL)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Tiếp nhận, phân tích yêu cầu báo giá từ bộ phậnSales.
· Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu giá(excel…)
· Phối hợp với bộ phận DOC/OPS để nắm thông tinvề lịch tàu, khả năng đóng hàng thực tế. Theo dõi biến động giá để cảnh báoSales/Ops chuyển phương án cho KH.
· Theo dõi xu hướng giá thị trường, biến độngchi phí, cập nhật thường xuyên cho Sales và team liên quan.
· Cập nhật biểu giá theo từng tuyến, từng kháchhàng, từng thời điểm.
· Tìm kiếm và thương lượng giá cước vận chuyểnvới các nhà cung cấp: hãng tàu, đối tác đại lý,
· Hỗ trợ báo giá kịp thời cho Sales, tư vấn lựachọn phương án vận chuyển phù hợp.
· So sánh giá, thời gian vận chuyển, điều kiệndịch vụ để đưa ra phương án tối ưu về chi phí và thời gian cho từng tuyến/lôhàng.
Thực hiện các báo cáo địnhkỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750hoặc IELTS 6.0 trở lên.
· Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức côngviệc, giải quyết vấn đề, service mindset, làm việc nhóm tốt.
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoạithương, thương mại, ngoại ngữ.
· Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhậntrong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đốitác trong ngành.
· Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí vàtham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
· Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệmsử dụng phần mềm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Theend party, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Du lịch công ty hàng năm
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...
· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên hành chính nhân sự

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản trị dữ liệu tuyển dụng,lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến tuyển dụng nhằm hoàn thiện các Quy trình Quy định và giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện công tác văn thư lưu trữ hồ sơ nhân sự
Thực hiện công tác Tuyển dụng nhân sự
Thực hiện Quy trình tiếp nhận nhân viên mới.
Quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu nhân sự, HĐLĐ, Phối hợp với các bộ phận thực hiện đánh giá thử việc cho nhân viên mới
Chấm công, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, giải quyết chế độ phúc lợi, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ;
Các công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ứng viên biết sử dụng phần mềm nhân sự là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng
Nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm làm C&B hoặc tuyển dụng,
Ứng viên nữ, tuổi dưới 35
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Luật, Ngoại ngữ…

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Theend party, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…
· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.
· Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên hành chính lễ tân

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công tác lễ tân
· Quảnlý và phân phát thư, bưu phẩm đi và đến.
· Tiếpnhận và xử lý các cuộc gọi đến/đi: chuyển máy, ghi chú, hỗ trợ khách hàng/đốitác khi cần.
· Tiếpđón, hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc với các phòng ban, khách đến lấylệnh.
Công tác hành chính
· Trìnhký văn bản, hỗ trợ thủ tục hành chính nội bộ.
· Quảnlý, mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục và các chi phí hành chínhkhác.
· Quảnlý, lưu trữ hồ sơ pháp lý, hợp đồng mua bán
· Hỗtrợ quản lý, phối hợp với bộ phận IT trong việc theo dõi, bảo trì thiết bị vănphòng, máy tính, gói server.
· Quảnlý và sử dụng con dấu theo đúng quy định.
· Quảnlý và điều động xe văn phòng: tiếp nhận yêu cầu, book xe, phân công lái xe.
· Tổchức, quản lý các phòng họp, hỗ trợ sắp xếp lịch họp và chuẩn bị phòng họp choBan lãnh đạo và các phòng ban.
· Thựchiện thanh toán các khoản chi phí hành chính: chi phí nhà cung cấp, chi phíđịnh kỳ hàng tháng, xăng xe, VETC.
Công việc khác
· Hỗtrợ tổ chức các sự kiện nội bộ
· Thựchiện các báo cáo liên quan đến công tác hành chính khi có yêu cầu.
· Hỗtrợ các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng HCNS.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Cẩnthận, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm và khả năng sắp xếp công việc khoahọc.
· Kỹnăng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
· Sửdụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
· Tốtnghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành Quản trị hành chính, Văn thư – Lưu trữ,hoặc các ngành liên quan.
· Cóít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Hành chính/Lễ tân, ưu tiên ứng viên từnglàm trong công ty logistics, xuất nhập khẩu.
· Giaotiếp tiếng Anh cơ bản (nghe – nói – đọc – viết).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh việnuy tín.
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ hai –thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nhân viên chính thức được làm online 02 sáng Thứ 7theo đăng kí.
· Du lịch công ty hàng năm
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1tuổi: 1h/ngày và nhận trợ cấp 1⁄2 tháng lương trong 04 tháng.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo LuậtLao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởngvào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp1/6, Trung thu...
· Được làm việc trong môi trường: trẻ, sáng tạo,nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau.
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Tiệccuối năm, Du xuân, Team building, thiện nguyện, Ngày hội gia đình…

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 11:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty AT Asia Tuyển Dụng Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu/Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng/Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Team FCL)/Chăm Sóc Khách Hàng (Team FCL)/ Hành Chính Nhân Sự/Hành Chính Lễ Tân Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5312083. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

AT ASIA CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây