[HN] Công Ty AVEPOINT Tuyển Dụng Nhân Viên Technical Support Full-time 2025

NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

COMPANY INTRODUCTION

Địa điểm

Hà Nội

AvePoint là một công ty công nghệ toàn cầu và nhà sáng tạo phần mềm có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở tại Thành phố Jersey, NJ, với các trung tâm bán hàng và kỹ thuật thuộc sở hữu hoàn toàn tại Hoa Kỳ, Canada, Úc, Nam Phi, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Singapore và Trung Quốc. Hơn 15.000 công ty và 5 triệu người dùng đám mây trên toàn thế giới tin tưởng AvePoint để di chuyển, quản lý và bảo vệ dữ liệu Office 365 và SharePoint của họ. Các giải pháp phần mềm tích hợp, đám mây kết hợp và phần mềm tại chỗ của AvePoint được nâng cao nhờ hỗ trợ 24/7 và các dịch vụ từng đoạt giải thưởng. Năm lần là đối tác trong năm của Microsoft, AvePoint đã được vinh danh Inc. 500 | 5000 sáu lần và Deloitte Technology Fast 500 ™ năm lần.

Technical Support Full- time

Địa điểm

Hà Nội

JOB DESCRIPTION

- Manage the status of issues raised and ensure they are resolved effectively in a timely manner.
- Ensure customer satisfaction in Project Support and Maintenance.
- Prepare weekly statistical reports and present professionally in weekly progress meetings with clients.
- Conduct training/hand- holding sessions with users to guide troubleshooting and resolve software issues or problems.
- Prepare and maintain user manuals, documentation, and version history, as well as release notes for upcoming enhancement releases.
- Collect information and perform deep- dive analysis, diagnosis, and troubleshooting.
- Being a representative for project- specific customer technical inquiries and issues, taking ownership and bringing resolution.
- Commit to SLA for response and resolution; troubleshoot and perform root cause analysis of technical issues.
- Manage and keep track of change requests, bug fixes, and system update deployment documentation.
- Continually evaluate existing processes to streamline and enhance customer support activities.
- Generate reports and write documentation such as maintenance guides and monthly case reports.

REQUIREMENTS

- Proactive, customer- focused, and comfortable dealing directly with clients and vendors.
- Experienced in delivering B2B services effectively and efficiently, with awareness of service management preferred.
- Minimum Diploma in Information Technology, Computer Science, or Computer Engineering.
- Organized, meticulous, and capable of working independently.
- Experience in Software Development and Microsoft SQL Server will be an advantage.
- Strong analytical and troubleshooting skills.
- Strong technical development background and experience with the full project lifecycle.
- Good interpersonal skills, resourceful, and able to take ownership.
- Highly energetic, motivated team player, able to work under tight timelines and pressure to participate in digital transformation journeys.
- Preferably >1 year of experience in the IT industry managing large- scale application support.
- Able to converse with Mandarin- speaking clients.
- Fluent English with excellent communication skills; able to interact professionally with executives, managers, and subject matter experts
- Preference for candidates with vendor- based software delivery experience.

BENEFITS

- Young & vibrant working environment with great career development opportunities;
- 5- day workweek;
- Review performance to adjust salary twice a year;
- Social insurance, medical insurance, and unemployment insurance are based on actual salary;
- Regular team building events & internal activities (weekly happy hour, quarterly team building events, Lunar New Year parties, etc.)

HOW TO APPLY

Deadline: 23:59 31/12/2025
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.

APPLY NOW

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty AVEPOINT Tuyển Dụng Nhân Viên Technical Support Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5319621. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên technical tại tỉnh/thành