GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24- Việt Nam
(công ty 100% vốn Nhật) tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Hiện tại, Bellsystem24 Việt Nam có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu lớn nhỏ như: Viettel, TP Bank, MB Bank, Vinpearl, Vnpost, AVG, VTVcab, VietinBank,…
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Dự án Viettel Pay Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel Pay và Mobile Money (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…)
Thời gian làm việc:
Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: Ca 1: 6h30- 14h30; Ca 2: 14h30- 22h30; Ca 3: 22h30- 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2- 3 ca đêm)
Những bạn có thâm niên >3 tháng mới được sắp xếp làm ca 3
Địa chỉ làm việc:
Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Độ tuổi từ 20- 35
Không nói ngọng, nói lắp
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt.
Thưởng thâm niên
Thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VND + Phụ cấp công việc 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
Lương làm ca đêm 130%/công, ca; Lương làm ngày lễ tết x300%/công,ca
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng mạng di động Dự án Viettel Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel như cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; hủy, đăng ký, gia hạn các gói cước Data,....
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Thời gian làm việc:
Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: Ca 1: 6h30- 14h30; Ca 2: 14h30- 22h30; Ca 3: 22h30- 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2- 3 ca đêm)
Những bạn có thâm niên >3 tháng mới được sắp xếp làm ca 3
Địa chỉ làm việc:
Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp tốt
Không nói ngọng, nói lắp
Độ tuổi từ 20- 35
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi vào làm việc
Hỗ trợ tiền gửi xe
Được cung cấp thiết bị khi làm việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thử việc nhận 100% lương
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE