[HN] Công Ty Blackstone Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Marketing Designer/Admin Dự Án Bất Động Sản/Pháp Chế Hành Chính Thủ Tục, Chuyên Viên Marketing Full-time 2025

BLACKSTONE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản - Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - Website: blackstonevietnam.com
Là một đơn vị phát triển kinh doanh bất động sản, Công ty Cổ phần Blackstone Vietnam với slogan cũng chính là kim chỉ nam hoạt động:
“Our Uniqueness, Your Prosperity”
Sự Khác Biệt Của Chúng Tôi Chính Là Nền Tảng Cho Sự Thịnh Vượng Của Bạn.
 
Blackstone Vietnam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư, phát triển bất động sản được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo có trên 10 năm kinh nghiệm.
 
Hiện nay, Blackstone Vietnam đã có những bước phát triển đột phá với định hướng chiến lược rõ ràng, đầu tư có trọng điểm và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp phát triển bất động sản dẫn đầu thị trường.
Marketing Designer
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Thiết Kế (Đồ Hoạ, Web), Chỉnh Sửa Video (Video Editor) - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thiết kế đồ họa

- Tạo ra các tài liệu quảng cáo như banner, poster, flyer, brochure.

- Thiết kế giao diện cho các chiến dịch email marketing.

- Thiết kế hình ảnh và nội dung cho các bài viết SEO content, bài viết mạng xã hội.

2. Thiết kế website và ứng dụng

- Thiết kế giao diện người dùng (UI) và trải nghiệm người dùng (UX) cho website và ứng dụng di động.

- Đảm bảo tính nhất quán và thẩm mỹ của thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số.

3. Thiết kế nội dung quảng cáo

– Thiết kế logo cho các dự án BĐS;

– Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ công tác bán hàng như: tờ rơi, tờ gấp, brochure, thư mời…;

– Thiết kế các banner online HTML5, Gif, Flash và các banner tĩnh JPG cho các hoạt động quảng cáo;

– Thiết kế, quản lý bộ nhận diện các ấn phẩm của công ty và các dự án BĐS;

– Thiết kế và quản lý chất lượng ấn phẩm in ấn;

– Báo cáo kết quả công việc tới Trưởng phòng theo deadline yêu cầu;

– Ngoài ra thực hiện các công việc phát sinh do Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng giao.

4. Hỗ trợ chiến lược marketing

- Phối hợp với các bộ phận khác như marketing, sales để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của chiến dịch.

- Đưa ra các giải pháp sáng tạo nhằm tăng cường hiệu quả của chiến dịch marketing, quảng cáo, khuyến mãi.

5. Hỗ trợ sự kiện

- Thiết kế ấn phẩm truyền thông: Tạo ra các tài liệu quảng cáo như poster, banner, thiệp mời, email marketing, và các ấn phẩm khác để thông báo và thu hút sự tham gia của nhân viên.

- Thiết kế nội dung số: Tạo các đồ họa và hình ảnh để sử dụng trên các kênh truyền thông nội bộ như intranet, mạng xã hội của công ty, và email.

- Thiết kế không gian sự kiện: Thực hiện việc trang trí, bố trí không gian sự kiện bao gồm backdrop, standee, và các yếu tố trang trí khác để tạo ra một không gian hấp dẫn và phù hợp với chủ đề của sự kiện.

- Thiết kế nội dung trình chiếu: Tạo slide trình chiếu, video, và các nội dung đa phương tiện khác để trình bày trong sự kiện.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kiến thức & trình độ chuyên môn/ Knowledge

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật, Kiến trúc, Kỹ thuật, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.

- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator, InDesign,…

- Có tư duy sáng tạo, có gu thẩm mỹ, có ngôn ngữ thiết kế hiện đại;

- Tác phong nhanh nhẹn, có tính trách nhiệm cao

- Có laptop riêng để làm việc.

- Có trách nhiệm, chủ động trong công việc và tinh thần học hỏi cao.

Kinh nghiệm/ Experience

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ. Ưu tiên ứng viên từng tham gia lĩnh vực BĐS.

- Có kiến thức về thị trường Bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS,

Kỹ năng cần thiết/ Competencies required

- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức thực hiện: Biết cách sắp xếp tổ chức công việc ở khoa học, hiệu quả đảm bảo hoàn thành hết nhiệm vụ (Tốt)

- Kỹ năng thuyết trình: Có khả năng trình bày báo cáo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc, biết cách phối hợp với các bộ phận (Khá)

- Kỹ năng giao tiếp: Biết cách lắng nghe và đặt câu hỏi để khai thác thông tin khi giao tiếp (Tốt)

- Biết thiết kế, dựng phim là lợi thế.

Yêu cầu khác/ Others required

- Có tư duy sáng tạo tốt, thẩm mỹ cao, cập nhật xu hướng trên thị trường

- Khả năng đánh giá kết quả, đưa ra được lý do bằng các chỉ số phân tích, hiểu đối tượng người dùng.

- Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

- Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc 

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT,

- Mức lương thỏa thuận + hoa hồng dự án ( KPI dự án, thưởng theo hiệu quả công việc, hưởng tháng 13, hưởng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty; ...) 

- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

- Được chủ động trong công việc và tạo điều kiện học tập phát triển bản thân tối đa

- Được hỗ trợ ăn trưa

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Pháp chế hành chính thủ tục
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Pháp Chế, Luật Sư - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Soạn thảo, quản lý các hợp đồng, tài liệu pháp lý của Công ty;

      Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;

        - Hỗ trợ, tư vấn cho ban lãnh đạo trong các vấn đề pháp lý khi đàm phán với khách hàng, đối tác;

          Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;

            Làm thủ tục đăng ký nhãn hiệu – tư vấn sở hữu trí tuệ

              Đăng bài viết chuẩn SEO về luật lên website

                Thu thập, tổng hợp, cập nhật thường xuyên các thay đổi của pháp luật và các quy định mới ban hành có liên quan đến các hoạt động của Công ty.

                  Thực hiện các nhiệm vụ khác của tổ Pháp chế theo phân công.

                  YÊU CẦU ỨNG VIÊN

                  Kiến thức & trình độ chuyên môn / Knowledge


                    Tốt nghiệp các trường kinh tế, luật: Trường đại học Luật, Trường đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường kinh tế - Đại học Quốc gia,…

                    Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Luật sư.

                    Kinh nghiệm / Experience

                    Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực liên quan Bất động sản; hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với ứng viên trong pháp chế hoặc thủ tục pháp lý.

                    Có 2 năm kinh nghiệm tại tòa án.

                    Kỹ năng cần thiết / Competencies required

                    Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức thực hiện: Biết cách sắp xếp tổ chức công việc ở khoa học, hiệu quả đảm bảo hoàn thành hết nhiệm vụ (Tốt).

                    Kỹ năng thuyết trình: Có khả năng trình bày báo cáo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc, biết cách phối hợp với các bộ phận (Khá).

                    Kỹ năng giao tiếp: Biết cách lắng nghe và đặt câu hỏi để khai thác thông tin khi giao tiếp (Tốt).

                    Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.

                    Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật đầu tư, Xây dựng…

                    Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

                    Yêu cầu khác / Others required

                    Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

                    Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

                    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

                    - Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết

                    - Lương thỏa thuận + KPI theo dự án, thưởng theo hiệu quả công việc, hưởng tháng 13, hưởng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty; ...) 

                    - Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

                    - Được chủ động trong công việc và tạo điều kiện học tập phát triển bản thân tối đa

                    - Được hỗ trợ ăn trưa

                    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
                    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
                    • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025
                    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
                    Admin Dự Án Bất Động Sản
                    Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
                    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

                    1. Quản lý và hỗ trợ vận hành dự án

                    - Theo dõi tiến độ dự án từ khâu lập kế hoạch, triển khai đến hoàn thiện.

                    - Quản lý lịch trình các mốc thời gian quan trọng (timeline), nhắc nhở các bên liên quan.

                    - Báo cáo và theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.

                    2. Xử lý tài liệu, hợp đồng và tuân thủ pháp lý

                    - Quản lý hồ sơ pháp lý, hợp đồng (hợp đồng mua bán, hợp đồng nhà thầu, giấy phép xây dựng).

                    - Soạn thảo, kiểm tra và cập nhật các tài liệu liên quan đến dự án.

                    - Lưu trữ và sắp xếp tài liệu theo hệ thống để dễ dàng truy xuất.

                    - Cập nhật thông tin về các quy định pháp luật liên quan đến ngành bất động sản và xây dựng.

                    - Đảm bảo dự án tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy chuẩn của cơ quan chức năng.

                    3. Giao tiếp và phối hợp giữa các bên liên quan

                    - Làm việc trực tiếp với nhà thầu, đối tác, cơ quan chức năng để đảm bảo quy định được tuân thủ.

                    - Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật, tài chính, pháp lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.

                    - Chuẩn bị tài liệu và tham gia các buổi họp với quản lý cấp cao, khách hàng hoặc đối tác.

                    4. Quản lý ngân sách và thanh toán

                    - Theo dõi chi phí và hỗ trợ lập báo cáo ngân sách định kỳ.

                    - Kiểm tra và xác nhận hóa đơn, chứng từ trước khi trình ký duyệt.

                    - Phối hợp với bộ phận tài chính để quản lý dòng tiền và kiểm soát chi phí.

                    5. Báo cáo, phân tích dữ liệu và quản lý đội nhóm

                    - Chuẩn bị báo cáo về tiến độ, chi phí, rủi ro và hiệu quả của dự án.

                    - Phân tích dữ liệu để hỗ trợ các quyết định chiến lược.

                    - Hướng dẫn và đào tạo nhân sự mới trong bộ phận admin dự án (nếu có).

                    - Giám sát và phân bổ công việc cho các nhân sự cấp dưới (nếu quản lý đội nhóm).

                    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

                    Kiến thức & trình độ chuyên môn / Knowledge

                    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị, Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Bất động sản hoặc các chuyên ngành liên quan.

                    - Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (pivot table, formula), PowerPoint…

                    - Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội…

                    Kinh nghiệm / Experience

                    - Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực liên quan Bất động sản; hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

                    - Có kiến thức về thị trường Bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS.

                    - Phân tích tốt hành vi khách hàng.

                    - Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kế hoạch doanh thu, xử lý hợp đồng và chứng từ thanh toán.

                    Kỹ năng cần thiết / Competencies required

                    - Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức thực hiện: Biết cách sắp xếp tổ chức công việc ở khoa học, hiệu quả đảm bảo hoàn thành hết nhiệm vụ (Tốt).

                    - Kỹ năng thuyết trình: Có khả năng trình bày báo cáo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc, biết cách phối hợp với các bộ phận (Khá).

                    - Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp, đàm phán, phối hợp đa phòng ban.

                    - Chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề chủ động.

                    - Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt.

                    Yêu cầu khác / Others required

                    - Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, nhanh nhẹn, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

                    - Sẵn sàng đi công tác, làm việc tại dự án khi cần.

                    - Đặt mình ở vị trí của khách hàng để làm việc một cách chính xác, có hệ thống cũng như sáng tạo và đồng hành với khách hàng.

                    - Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

                    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

                    - Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết

                    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT,

                    - Mức lương thỏa thuận + hoa hồng dự án ( KPI dự án, thưởng theo hiệu quả công việc, hưởng tháng 13, hưởng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty; ...) 

                    - Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

                    - Được chủ động trong công việc và tạo điều kiện học tập phát triển bản thân tối đa

                    - Được hỗ trợ ăn trưa

                    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
                    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
                    • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025
                    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
                    Marketing Excutive
                    Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Thỏa thuận
                    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

                    1. Marketing triển khai

                    – Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông marketing cho dự án;

                    – Lên nội dung ý tưởng thiết kế các sản phẩm truyền thông đảm bảo tính thẩm mỹ, tuân thủ nhận diện và hình ảnh thương hiệu, đồng thời gây ấn tượng và thu hút người xem;

                    – Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện liên quan đến dự án;

                    – Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai;

                    – Giám sát việc thực hiện MKT của các Đại lý, push Đại lý thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra theo từng giai đoạn;

                    – Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu.

                    2. Content Marketing

                    – Viết bài PR quảng bá đăng báo theo các chiến dịch truyền thông dự án;

                    – Viết bài PR định hướng thị trường có lợi cho các dự án công ty đang, sắp triển khai;

                    – Phụ trách và viết các bài viết liên quan đến thương hiệu công ty, hoạt động nội bộ công ty;

                    – Phối hợp gây dựng quan hệ thân thiết với báo chí trong ngành cùng lãnh đạo để phục vụ tốt hơn công việc trong tương lai;

                    – Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông;

                    – Xây dựng nội dung, chăm sóc và truyền tải, cập nhật thông tin trên hệ thống các kênh mạng xã hội. Xây dựng, chăm sóc và cập nhật thông tin trên các Fanpage FB, website, kênh online của công ty;

                    – Xây dựng các kịch bản cho các phim quảng cáo truyền hình, phim tư liệu quảng cáo, nội dung quảng cáo trên sóng phát thanh, quảng cáo trên báo chí, Internet và các phương tiện truyền thông khác;

                    – Xây dựng ý tưởng và kịch bản cho các chương trình sự kiện;

                    – Báo cáo kết quả công việc tới Trưởng phòng theo deadline yêu cầu;

                    – Ngoài ra thực hiện các công việc phát sinh do Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng giao.

                    3. Marketing online

                    – Phụ trách công việc lập trình, thiết kế và chỉnh sửa giao diện web, Fanpage .

                    – Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hoàn thành thiết kế giao diện website, Fanpage.

                    – Thiết kế giao diện website, Fanpage và các danh mục khác trên trang.

                    – Thiết kế quảng cáo đồ họa (công việc làm thường ngày khi có yêu cầu).

                    – Xử lý, sửa đổi các danh mục đã có trên website, Fanpage…

                    – Thiết kế ảnh, ảnh động, banner quảng cáo trên web, fanpage…

                    – Hoàn thành những công việc khác của cấp trên giao.

                    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

                    Kiến thức & trình độ chuyên môn/ Knowledge

                    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Ngoại ngữ, hoặc các chuyên ngành liên quan;

                    - Thành thạo Excel, Word, Powerpoint…

                    - Thành tạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội…

                    Kinh nghiệm/ Experience

                    - Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực liên quan Bất động sản; hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với ứng viên trong các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên từng làm tại các Đơn vị quy mô lớn.

                    - Có kiến thức về thị trường Bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS…là điểm cộng;

                    - Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR…

                    - Khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường;

                    - Phân tích tốt hành vi khách hàng và xu hướng.

                    - Khả năng xây dựng chiến lược MKT dự án bất động sản

                    Kỹ năng cần thiết/ Competencies required

                    - Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức thực hiện: Biết cách sắp xếp tổ chức công việc ở khoa học, hiệu quả đảm bảo hoàn thành hết nhiệm vụ (Tốt)

                    - Kỹ năng thuyết trình: Có khả năng trình bày báo cáo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc, biết cách phối hợp với các bộ phận (Khá)

                    - Kỹ năng giao tiếp: Biết cách lắng nghe và đặt câu hỏi để khai thác thông tin khi giao tiếp (Tốt)

                    - Biết thiết kế, dựng phim là lợi thế.

                    Yêu cầu khác/ Others required

                    - Có tư duy sáng tạo tốt, thẩm mỹ cao, cập nhật xu hướng trên thị trường

                    - Khả năng đánh giá kết quả, đưa ra được lý do bằng các chỉ số phân tích, hiểu đối tượng người dùng.

                    - Đặt mình ở vị trí của khách hàng để làm việc một cách chính xác, có hệ thống cũng như sáng tạo và đồng hành với thương hiệu.

                    - Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

                    - Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc 

                    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

                    - Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết

                    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT,

                    - Mức lương thỏa thuận + hoa hồng dự án ( KPI dự án, thưởng theo hiệu quả công việc, hưởng tháng 13, hưởng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty; ...) 

                    - Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

                    - Được chủ động trong công việc và tạo điều kiện học tập phát triển bản thân tối đa

                    - Được hỗ trợ ăn trưa

                    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
                    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
                    • Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025
                    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
                    1 ứng viên

                    Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 03:35:02

                    Xem thêm

                    Đặc điểm công việc

                    Hạn nộp hồ sơ
                    15/10/2025
                    Hình thức làm việc
                    Toàn thời gian
                    Cấp bậc
                    Nhân Viên
                    Kinh nghiệm yêu cầu
                    Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
                    Số lượng cần tuyển
                    Đang Cập Nhật
                    Ngành nghề
                    Bất động sản
                    Khu vực
                    Hà Nội
                    Xem thêm
                    Xem thêm
                    Người tìm việc lưu ý:
                    Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Blackstone Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Marketing Designer/Admin Dự Án Bất Động Sản/Pháp Chế Hành Chính Thủ Tục, Chuyên Viên Marketing Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5271864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

                    BLACKSTONE VIETNAM

                    Quy mô: Cập nhật
                    Trụ sở: Cập nhật

                    Bí kíp tìm việc an toàn

                    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
                    1. Dấu hiệu phổ biến:
                    Hình ảnh 1
                    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
                    Hình ảnh 2
                    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
                    Hình ảnh 3
                    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
                    Hình ảnh 4
                    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
                    Hình ảnh 5
                    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
                    Hình ảnh 6
                    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
                    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
                    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
                    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
                    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
                    Hotline: 0961.469.398

                    Việc làm đề xuất liên quan

                    Việc làm đã xem gần đây

                    Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
                    Admin dự án bất động sản tại tỉnh/thành