[HN] Công Ty BMP Digital Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng/Quản Lý Chất Lượng - QA Part-time 2025

HR.BMPADVERTISING
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh: Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ; E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - Website: bmpdigital.com
With many years of experience in Communications, Digital Marketing, and Advertising, BMP Digital Singapore works with customers all over the world to establish and support their international media campaigns.

  • Địa chỉ công ty tại Hà nội: Diamond Flower, 01 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Webiste: https://bmpdigital.com/
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng - QA (Part-time)
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý và theo dõi chất lượng sản phẩm được giao cho khách hàng (Sản phẩm dịch vụ là các project trong ngành quảng cáo/social marketing)

  • Xử lý các vấn đề phát sinh khác về khách hàng

    • Thống kê và làm báo cáo theo ngày
    • Hoàn thành các công việc khác được giao

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Ưu tiên: Nữ

    • Tiếng anh tốt, ưu tiên sinh viên năm 2 và năm 3, có thể sắp xếp làm việc part-time.

    • Có các kiến thức cơ bản về website, blog, diễn đàn và các mạng xã hội. Sẽ được training thêm nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.

    • Có mặt ở văn phòng công ty 4-5 buổi/tuần (20-23 giờ/tuần)

    • Ưu tiên các ứng viên từ NEU, HANU, DAV, AJC, FTU, FPT, ULIS…

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Làm việc với hệ thống quản lý marketing online, social media networks chuyên nghiệp cùng với khách hàng quốc tế.
    • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chủ động trong thời gian
    • Mức lương: 3-4 triệu/tháng (20-23 giờ/tuần)
    • Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng.
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng (Part-time)
    Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Nhận thông tin, quản lý khách hàng và các đơn đặt hàng (Sản phẩm dịch vụ nằm trong ngành quảng cáo/social marketing).
    • Quản lý và làm việc với các đối tác, nhà phân phối.
    • Theo dõi, cập nhật tiến độ công việc và báo cáo hàng ngày.
    • Xử lý các vấn đề phát sinh khác về khách hàng.
    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Ưu tiên: Nữ

    • Tiếng anh tốt, ưu tiên sinh viên năm 2 và năm 3, có thể sắp xếp làm việc part-time.

    • Có các kiến thức cơ bản về website, blog, diễn đàn và các mạng xã hội. Sẽ được training thêm nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.

    • Sử dụng tốt Excel, Google Sheet.

    • Có máy tính cá nhân

    • Có mặt ở văn phòng công ty 4-5 buổi/tuần (20-23 giờ/tuần)

    • Ưu tiên các ứng viên từ NEU, HANU, DAV, FTU, FPT, ULIS…

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Làm việc với hệ thống quản lý marketing online, social media networks chuyên nghiệp cùng với khách hàng quốc tế.

    • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chủ động trong thời gian

    • Mức lương: 3-4 triệu/tháng (20-23 giờ/tuần)

    • Thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng.

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    1 ứng viên

    Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 03:25:02

    Xem thêm

    Đặc điểm công việc

    Hạn nộp hồ sơ
    10/10/2025
    Hình thức làm việc
    Bán thời gian
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Ngành nghề
    QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
    Khu vực
    Hà Nội
    Xem thêm
    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin [HN] Công Ty BMP Digital Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng/Quản Lý Chất Lượng - QA Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5275059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    HR.BMPADVERTISING

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Cập nhật

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây