[HN] Công Ty Công Nghệ BASE.VN Tuyển Dụng Chuyên Viên Sales Admin, Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024

BASE.VN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Base.vn- nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software- as- a- Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 9.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz …
Với sự phát triển thần tốc trong những năm qua và không dừng lại trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, Base còn muốn vươn xa hơn tới các thị trường khu vực trong những năm sắp tới. Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng, đầy khát vọng và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình Unlock New Power của hàng ngàn doanh nghiệp trong thời gian tới.
Tháng 10/2023, Base vinh dự là đơn vị ICT duy nhất chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương- APEA 2023, đồng thời cũng là đơn vị nền tảng quản trị đầu tiên từng chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Việt Nam trong 16 năm qua.

Chuyên Viên Sales Admin Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sales Administator tại Base sẽ làm gì
?
- Quản lý, giám sát vận hành:

Tổng hợp, phân phối, kiểm soát, cải tiến quy trình vận hành
Báo cáo các điểm nóng vận hành/dự án trong phòng

Kiểm soát, hỗ trợ, theo dõi quy trình hợp đồng và hoá đơn, đảm bảo dịch vụ được cung cấp đến khách hàng theo thời gian và tiêu chuẩn quy định.
Xây dựng, thông báo, hướng dẫn để đảm bảo chính sách của team sales được tuân thủ đúng và đầy đủ.

- C&B cho team

Tính lương hiệu quả (commission) cho bộ phận.
Quản lý thông tin nhân sự.
Đề xuất và đảm bảo việc ghi nhận đúng, đủ các mức thưởng, phụ cấp.
Theo dõi kiểm soát ca làm việc của các nhân viên và đảm bảo thời gian làm việc của các vị trí.

- Hỗ trợ các công việc vận hành chung:

Phối hợp các trưởng nhóm để lập kế hoạch và tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ, bonding trong phòng.

Báo cáo định kỳ về các chỉ số kinh doanh: Vận hành các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu để kiểm soát tình hình và tốc độ phát triển doanh thu.
Đảm bảo môi trường làm việc và hỗ trợ các công việc vận hành chung khác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu cầu về công việc:

Đã từng làm vận hành hoặc admin trong các startup công nghệ.
Ưu tiên ứng viên sinh năm: 1999- 1996.

Năng lực cần có ở vị trí

Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
Problem Solving: Tư duy giải quyết vấn đề.
Positive Thinking: Tư duy tích cực, luôn tìm kiếm các giải pháp để giải quyết các vấn đề hàng ngày thay vì tìm lý do đổ lỗi.
Accountability: Có trách nhiệm với công việc.
Adaptability: Thích nghi nhanh với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường startup.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi BASE mang lại cho bạn:
Về thu nhập:

Review định kỳ 1 lần/năm
Lương cứng: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ
Thưởng: theo cơ chế quy định của phòng và công ty.

Về career path

Được làm việc trực tiếp & mở rộng quan hệ với các Manager- C Level ở trong và ngoài BASE.
Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị doanh nghiệp: Quản trị nhân sự, quản trị doanh thu, quản trị quy trình, quản trị chi phí,…
Lộ trình phát triển theo chiều sâu: quản lý dự án

Về môi trường làm việc:

Được làm việc trong môi trường năng động- trẻ trung.
Các chính sách khác: Nghỉ mát, thưởng/bảo hiểm/phụ cấp,… theo Luật Lao động
Nơi mà bạn chỉ cần work hard- play hard để khẳng định năng lực của mình.

Thời gian- Địa điểm làm việc

Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 3, Tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30 – 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Customer Support là gì?
Nếu coi việc theo đuổi sứ mệnh của Base- giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn Châu Á nâng cao năng lực cạnh tranh bằng vũ khí công nghệ là 1 trận chiến, Marketing & Business Consultant là những chiến binh tiên phong khai quốc, chiếm lĩnh thành trì, thì Customer Support như những chiến binh bảo vệ thành trì, thực hiện nhiệm vụ cuối trên cuộc hành trình chuyển đổi số của khách hàng, đảm bảo đem lại sự hài lòng, thành công cho khách hàng.
Customer Support làm gì?

Kênh chăm sóc khách hàng: Qua Freshchat, Email, Hotline, Zalo, Zalo OA (Base Support Channel)
Trực tổng đài, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ;
Báo cáo hàng tuần về tình trạng giải quyết yêu cầu của khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất;

Các chỉ số then chốt:

Số lượng ticket xử lý: tổng số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua công cụ hỗ trợ của Base đã xử lý
Thời gian phản hồi chat (SLA):
Là chỉ số median response time được đo trực tiếp từ cổng hỗ trợ của Base
Độ hài lòng của khách hàng: Là chỉ số Hài lòng được đo trực tiếp từ công cụ hỗ trợ của Base

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chân dung Customer Support tại Base:

Ứng viên nữ, 1994- 1999.
Chăm chỉ, cẩn thận;
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ.
Yêu thích công nghệ và có khả năng học sản phẩm nhanh;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi được hưởng:

Company Trip hàng năm, môi trường lành mạnh, "drama- free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive
Hưởng 13 tháng lương/năm
Performance Review: hàng quý
Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam
Mức lương: lương cứng 8- 10 triệu + thưởng hiệu quả công việc. Tổng thu nhập từ 10- 14 triệu
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.

Địa điểm: Tòa Autumn, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, 8:30- 18:00. Nghỉ trưa: 12:00- 13:30

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-06 22:45:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/04/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Công Nghệ BASE.VN Tuyển Dụng Chuyên Viên Sales Admin, Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4996437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BASE.VN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên sales admin tại tỉnh/thành