GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hiện UpBase đang là Đối tác Chính thức của TikTok Shop Partner, Shopee Premium Enablers và Lazada Partner, đồng hành cùng 100+ Thương hiệu thuộc 10+ ngành trên Thương mại điện tử.
UpBase được thành lập với sứ mệnh giúp Nhà bán hàng thànhcông với Thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng với công nghệ là cốt lõi, dịch vụ là tiền đề.
UpBase được thành lập nhờ đội ngũ có kinh nghiệm nhiềunăm về thương mại điện tử, công nghệ trên các nền tảng Website, Fanpage, Sàn TMĐT.
Địa chỉ làm việc: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6; 2 thứ 7/ tháng: 8h- 12h và 13h30 – 17h30
Website: https://www.facebook.com/upbase.vn
TikToker sáng tạo nội dung Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và xây dựng hoàn thiện Video TikTok theo kế hoạch đã lên với nhãn hàng.
Trực tiếp làm VJ/ Reviewer trên kênh TikTok của nhãn hàng và UpBase.
Phối hợp cùng team Content để quay và truyền tải đúng nội dung một cách sáng tạo.
Thực hiện báo cáo chỉ số Video TikTok.
Nghiên cứu trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán của nền tảng TikTok.
Tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu của nhãn hàng để làm nội dung một cách sáng tạo vàchính xác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Không ngại lên ý tưởng, sáng tạo và biên tập nội dung, lên kịch bản nói.
Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách làm chủ giao tiếp; tự tin, hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.
Có mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân.
Đã từng tham gia thực hiện các dự án về làm Video ngắn, Livestream...
Nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội.
Ưu tiên các bạn là KOC, có kinh nghiệm làm Reviewer, VJ hiểu biết về 1 trong các ngànhhàng Health & Beauty/ Fashion/ Mom & Baby là 1 lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập 8 triệu – 20 triệu = Lương cứng (6 triệu lên tới 12 triệu) + Thưởng KPI
Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Được làm việc cùng với nhiều KOC/KOLs
Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thịtrường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Được đào tạo Video Content, đào tạo trở thành KOC/ KOLs
Đào tạo trở thành một Livestream Host
Trực tiếp phối hợp với các bộ phận Business Development, Social, Customer Support...để giúp Khách Hàng thành công.
Quyền lợi khác:
Được review tăng lương/level 3 tháng 1 lần.
Được offer cổ phần của công ty khi có đóng góp lớn và công ty phát triển.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, du lịch, event nội bộ... cung cấp công cụ làmviệc.
Thưởng tháng lương 13.
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Bạn sẽ mất gì? Cân nhắc trước khi tham gia
Mất đi sự thụ động, suy nghĩ tiêu cực.
Mất đi những câu hỏi thừa.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2022
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
TikTok Ads Specialist Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp team Creative, Booking, để sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả.
Thực hiện báo cáo, phối hợp với bộ phận vận hành gian hàng để đưa ra giải pháp tối ưuTikTok Ads cho gian hàng.
Lập kế hoạch và triển khai Shop Ads, Live Ads kéo traffic về TikTok Shop.
Theo dõi, đánh giá chiến dịch, đưa ra phương án tối ưu các chỉ số CPM, CPC, CTR,CPA, ROAS...
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tư duy phân tích số liệu, tư duy logic.
Ưu tiên ứng viên từng chạy ngân sách 100 triệu/tháng, từng triển khai đa lĩnh vực mảngbán lẻ.
Tối thiểu 3 tháng triển khai TikTok Ads, Facebook Ads...
Khả năng nghiên cứu, phân tích Content trends trên mạng xã hội.
Có khả năng sáng tạo nội dung qua video, tối ưu nội dung quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập 8 triệu – 20 triệu = Lương cứng (6 triệu lên tới 12 triệu) + Thưởng KPI
Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Được đào tạo quảng cáo đa kênh CPAS, Google Ads With Shopee- Lazada...
Trực tiếp phối hợp với các bộ phận Business Development, Social, Customer Support... để giúp Khách Hàng thành công.
Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thịtrường, Customer Insight, Customer Journey...
Được đào tạo kinh doanh Ecommerce và triển khai Ecommerce Marketing.
Quyền lợi khác:
Thưởng tháng lương 13.
Được offer cổ phần của công ty khi có đóng góp lớn và công ty phát triển.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, du lịch, event nội bộ... cung cấp công cụ làm việc.
Được review tăng lương/level 3 tháng 1 lần.
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Bạn sẽ mất gì? Cân nhắc trước khi tham gia
Mất đi những câu hỏi thừa.
Mất đi sự thụ động, suy nghĩ tiêu cực.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2022
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
TikTok Shop Livestream Part- time
Tính chất công việc
Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng và phong cách Livestream mới.
Host phiên Livestream, giới thiệu sản phẩm nhãn hàng, tương tác với người xem và điềuhướng mua hàng trên Livestream.
Phối hợp với các bộ phận liên quan báo cáo, đánh giá các chiến dịch Livestream và cùngđưa ra giải pháp.
Tiếp nhận thông tin sản phẩm, thương hiệu nhằm đảm bảo tính chính xác và đưa ra kịchbản/câu chuyện, Mini Game Livestream hiệu quả.
Tham gia xây dựng kịch bản cho các phiên Livestream, tối ưu kịch bản sau mỗi phiên đểgia tăng hiệu quả.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tinh thần học hỏi không giới hạn, sẵn sàng làm cái mới.
Tự tin, hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.
Ưu tiên có ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm làm Reviewer, VJ hiểu biết về 1 trong cácngành hàng Health & Beauty/ Fashion/ Mom & Baby là 1 lợi thế.
Nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội.
Có mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân.
Coi Livestream là một công việc nghiêm túc, không phải là một công việc lúc nhàn rỗihay công việc phụ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập 8 triệu – 20 triệu/ tháng:
+ Thời gian mỗi phiên live: 1,5- 2h
+ 250k/ buổi live nếu tổng số live/ tháng < 25 phiên live
+ 300k- 500k/ phiên live nếu tổng số live/ tháng >= 25 phiên live
Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Được làm việc cùng với nhiều KOC/KOLs.
Được đào tạo Video Content, đào tạo trở thành KOC/KOLs.
Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thịtrường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Đào tạo trở thành một Livestream Host.
Trực tiếp phối hợp với các bộ phận Business Development, Social, Customer Support...để giúp Khách Hàng thành công.
Quyền lợi khác:
Thưởng tháng lương 13.
Được review tăng lương/ level 3 tháng 1 lần.
Được offer cổ phần của công ty khi có đóng góp lớn và công ty phát triển.
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Bạn sẽ mất gì? Cân nhắc trước khi tham gia
Mất đi những câu hỏi thừa.
Mất đi sự thụ động, suy nghĩ tiêu cực.
Thời gian làm việc:
Ca chiều: 13h30- 17h30
Ca sáng: 8h00- 12h00
Ca tối: 19h00- 22h00
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2022
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
3 applicants