[HN] Công Ty Dịch Vụ Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế HML Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Khai Báo Hải Quan, Chứng Từ Và Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Khẩu Full-time 2024

HML SUPPLY CHAIN JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với sự đồng hành cùng ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đam mê; chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, HML đã không ngừng phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường logistics cạnh tranh gay gắt.
Công ty cổ phần dịch vụ chuỗi cung ứng quốc tế HML (HML Supply Chain., JSC) được thành lập từ năm 2009 với mong muốn trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng toàn diện, mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Nhân viên kinh doanh

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Local sales:

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực
hiện định kỳ.

- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics.

- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ
logistics của công ty.

- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương
thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng
hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.

- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để
giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng (nếu có).

Oversea sales:

- Là nhân viên kinh doanh quốc tế, đối tượng khách hàng là các đối tác đại lý
Tìm kiếm và mang lại lợi nhuận cho công ty.
(Agent) của công ty trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên toàn thế giới.

- Được phân công danh sách đại lý và tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội
cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam và Cambodia.

- Báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn
hàng cho công ty.

- Thỏa thuận các vấn đề công nợ với các agent trước khi cung cấp dịch vụ,
liên lạc với Shipper/Cnee cho các lô hàng chị đỉnh để sắp xếp booking, tiến
hàng handle đơn hàng theo yêu cầu của đại lý.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ởnước ngoài (Overseas Pricing).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.

- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.

- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều
khách hàng mới.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.

- Chế độ lương- thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính
thoại.
sách lương khuyến khích nhân viên có thu nhập “lũy tiến”, trợ cấp tiền điện

- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1- 2 lần/ năm.

- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.

- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng
cá nhân xuất sắc...

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 6/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên khai báo hải quan

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập bộ hồ chứng từ hàng nhập hoặc xuất: hóa đơn thương mại, Packing List,
tờ khai hàng hóa .....

- Thực hiện khai hải quan trên phần mềm Vinaccs.

- Kiểm tra đầy đủ bộ hồ sơ chứng từ XNK, xác nhận và sắp xếp hồ sơ, chứng từ
khai báo hải quan.

- Làm giấy phép nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ thủ tục liên quan đến kiểm
kiểm tra chất lượng, biết làm hàng sản xuất- xuất khẩu.
tra chuyên ngành hàng XNK, kiểm dịch thủy sản, thực vật, kiểm tra văn hóa,

- Báo cáo công việc lên cấp trên.

- Áp mã HS code cho hàng hóa xuất- nhập khẩu.

- Hỗ trợ khách hàng cập nhật/gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề
xảy ra với lô hàng.

- Theo dõi xuyên xuất quá trình xuất nhập hàng hóa tại các Cảng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, QTKD, Thương mại.

- Nhiệt tình, trách nhiệm.

- Am hiểu và biết lên tờ khai hải quan VINACCS.

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng trung ở ngành XNK (được ưu tiên)
- Ít nhất 01 năm làm chứng từ lĩnh vực Logistics và giao nhận hàng hóa quốc tế.

- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài.

- Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.

- Có kinh nghiệm về hồ sơ nhập, xuất hàng hóa (lên tờ khai , tính thuế, Invoice,Packing list, xin C/O..)

- Cẩn thận trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương tháng: Từ 10.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ/tháng (Tùy nănglực).

- Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty, du lịch, training...

- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..

- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với
chính sách hiện tại của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 6/4/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên chứng từ và CSKH Xuất khẩu

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làm chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ và gửi chứng từ cho đối tác và agent.
- Mở file , theo dõi file và close file trên hệ thống.
- Làm Pre- alert, chứng từ gửi khách hàng, đại lý.
- Gửi thông tin hàng hóa và vận đơn đến cho khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng, theo dõi và update tình hình lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán cho các hãng tàu và đối tác liên quan đến lô hàng.
- Liên hệ với hãng tàu, airline để submit booking, submit vận đơn, VGM, theo dõi điều phối hàng đến khi hàng rời cảng.
- Thực hiện các yêu cầu khác đúng chuyên môn từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm về việc nhập dữ liệu trên hệ thống của công ty, xử lý các phát sinh về hàng hoá và chứng từ cho các lô hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tiếng anh: tương đương Toeic 650 trở lên.
- Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
- Có khả năng tự tổ chức và kiểm soát công việc.
- Thành thạo word, excel.
- Cẩn thận trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc logistics tại các trường Đại học.
- Có làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương trong các lĩnh vực forwarder.
- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương tháng: 9.000.000 – 10.000.000 VND.
- Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của văn phòng vào cuối năm
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Thưởng theo các kỳ nghỉ lễ, tết hàng năm, Du lịch và các chương trình team building (tùy dip).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 6/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 05:30:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Dịch Vụ Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế HML Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Khai Báo Hải Quan, Chứng Từ Và Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Khẩu Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4227336. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HML SUPPLY CHAIN JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây